ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới Đã đến lúc em phải tự thương lấy mình thôi... Chuyển đến nội dung chính

Đã đến lúc em phải tự thương lấy mình thôi...

Cô vẫn thế, đôi mắt vẫn đượm buồn chút gì đó của cuộc tình cũ, khuôn mặt đâu còn tươi tắn như lúc xưa nữa, nụ cười của cô ngày càng gượng gạo hơn. Cô buồn, cô cô đơn, à mà không, biết bao nhiêu người muốn bên cô, muốn làm cô vui ngoài kia đấy thôi, là cô "chọn" nỗi buồn ấy, lẫn cái sự cô đơn ấy nữa. Cô luôn ước "Sẽ có một ngày có người thương cô thật lòng, làm cho cô vui, làm cho cô hạnh phúc, làm tất cả mọi thứ về cô...." nhưng cô cứ từ chối biết bao người như thế, có kẻ vẫn còn ở lại, có kẻ đã buông xuôi vì không muốn "vì" cô nữa.
Cuộc tình cũ của cô nhiều nước mắt lắm. Người ta thường nói: "Đàn ông chỉ trân trọng nâng niu cô gái mà họ muốn chiếm đoạt, khi đã có được người đó rồi thì mọi sự nâng niu trân trọng ấy chỉ còn là của quá khứ", người cũ của cô có lẽ cũng thế. Nhiều khi cô tự trách bản thân mình vì sao lại ngốc nghếch đến như thế, vì sao lại nặng lòng đến như thế, rồi tự trả lời "ừ thương nên thôi".

Thử hỏi được bao nhiêu người muốn cho đi tình yêu của mình mà "không" muốn nhận lại hay không. Cô thương anh, cô tôn trọng anh bao nhiêu thì những gì cô nhận lại lại làm tổn thương cô bấy nhiêu. Anh chưa bao giờ thấy cô khóc, không có nghĩa là cô không biết đau. Anh chưa bao giờ thấy cô buồn, không có nghĩa là anh luôn làm cô vui.
Cô từng muốn rời xa anh vì vài lời mắng mỏ đến quặn lòng của anh dành cho cô, vì chưa bao giờ có ai nói với cô những lời như thế. Sau bao lời nói đó là tiếng nấc từng đêm của cô. "Anh xin lỗi" - chỉ cần một câu như thế rồi cô lại cho qua, lại yêu anh. Cô chưa bao giờ nói với anh rằng cô muốn anh tôn trọng cô, cô nghĩ đó là nghĩa vụ của những người yêu nhau với nhau., nhưng cô lại không "được" có.

Anh đau, cô hỏi thăm chăm sóc. Cô đau, cô tự chăm sóc cho mình. Nhiều khi tim cô muốn thắt lại sau những dòng tin nhắn của anh. Bao nhiêu lần chia tay, cũng là xuất phát từ anh, cô im lặng, rồi lại làm lành.....mọi thứ cứ lặp đi lặp lại làm cô sợ cho chính cuộc tình của mình. Cô muốn một người không chỉ "yêu" mà còn "thương" cô, với cô, "thương" nó sâu sắc lắm, nó tình cảm lắm, như là cả thế giới của người ta vậy.
Ấy mà với anh, cô chưa bao giờ dám mong điều đó.Trong lòng cô chất chứa bao nhiêu tâm sự, nhưng cô vẫn tìm đến "người lạ" thay vì anh để giải bày - "một người không biết gì về đôi ta, không kêu lên ôi sao em ngốc quá sao còn yêu anh ta".... Cô mệt rồi, lần chia tay cuối cùng là do cô nói, cô không muốn níu giữ một người như thế nữa. Bao nhiêu lần rồi, cô cũng biết mệt chứ, cô yếu đuối hơn nhiều người tưởng, trái tim cô cũng đã hết sức chịu đựng như cô rồi.

Cô muốn nhắn cho anh một tin nhắn thật dài, như là lời nhắn nhủ cuối cùng, nhưng cô không gửi mà xóa ngay sau đó. "Anh à, em vẫn luôn nghĩ anh sẽ thương em như lời anh nói, anh sẽ không bao giờ rời xa em, nhưng em sai rồi anh ạ, em sai vì bản thân tin vào lời nói đó, em sai khi ngu ngốc cố kéo dài cuộc tình mình, em sai, em sai tất cả, nhưng em không cho là mình sai vì yêu anh, chỉ sai vì yêu, vì thương anh quá nhiều mà thôi. Mọi cô gái đều cần được tôn trọng, được yêu thương anh ạ, nếu anh chưa làm điều đó với em thì hãy cố làm điều đó cho người nào đó mà anh nghĩ tình yêu và sự tôn trọng của anh là xứng đáng anh nhé".
Đã đến lúc em phải tự thương lấy bản thân mình thôi, vì em không chắc liệu sẽ có một ai có thể yêu em hơn bản thân em nữa. Ngoài đường phố xá đông đúc, em vẫn sẽ ganh tị với những cặp đôi yêu nhau, tim em có thể vẫn sẽ nhói vài lần nữa, nhưng em nghĩ mình sẽ ổn hơn thôi anh à, Em chắc trên thế giới hơn 7 tỉ người này, vẫn còn có người dành cho em và cả anh nữa, chỉ là sớm hay muộn mà thôi, anh nhé:)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì ta còn trẻ… xách tim lên, và cứ thế, yêu thôi

Tình yêu vốn là chuyện không nên định nghĩa, cũng không nên lấy chuyện của người nọ để “áp” vào người kia. Sẽ có những ngày trái tim bẹp dí và lý trí mệt nhoài. Những ngày chỉ muốn vùi mình trong chăn để chạy trốn những khoảng không ngập ngụa cô đơn. Những ngày không biết mình đang tồn tại hay đang sống. Những ngày bất giác thấy mình như bị cả thế giới bỏ rơi, chẳng ai đoái hoài và chẳng ai nhung nhớ. Những ngày không có vị, thấy mình nhạt nhẽo và buồn thay, đời cũng lãng nhách đi qua! Biết ai cũng có những nỗi buồn phải giấu, can đảm lên, mọi thứ rồi sẽ ổn cả thôi. Thế nên là, xách tim lên và yêu đi thôi! Bởi vì đời ngắn lắm. Buồn tí đã thấy nhiều, vui chẳng biết bao nhiêu cho đủ. Buồn xong rồi, hạnh phúc được chưa? Xách tim lên và yêu đi, để thấy cuộc đời này còn nhiều lắm những điều đáng sống. Đời chỉ thay đổi khi mình thay đổi, tiếc gì mà không sống thật vui! Xách tim lên, và dũng cảm yêu đi! Yêu một người thật dài lâu, thật sâu đậm. Đừng toan tính, đừng bận tâm, đừng vương

Những mốt váy từ 50 năm trước vẫn điệu đà, gợi cảm chẳng kém gì hiện tại

50 năm trước, thời đại bắt đầu đề cao các xu hướng tân thời, đậm nét hiện đại phóng khoáng của phương Tây, phái đẹp thời đấy cũng được coi là sành điệu khi liên tục cập nhật những xu hướng, trào lưu nổi bật của thời trang. Họ không ngại khoe dáng trong những thiết kế ôm sát, cut- out... Các bà các mẹ thời đấy sành điệu, thời thượng chẳng thua kém chúng ta ở hiện tại chút nào. Thậm chí những xu hướng hiện tại còn là sự xoay vòng trở lại với cảm hứng mãnh liệt từ những năm 60, 70 trước đây.  Váy midi Váy midi dáng dài ngang bắp chân đích thị là hiện thân cho phong cách của các quý cô thời 40, 50 năm trước. Sự nhẹ nhàng, và kín đáo của những thiết kế midi giúp các bà các mẹ thời bấy giờ đẹp và duyên dáng hơn bao giờ hết.  Đến với thời điểm hiện tại, váy midi tiếp tục đốn tim phái đẹp nhờ tất cả những ưu điểm mà nó mang lại. Không quá cầu kỳ, nhưng luôn ghi điểm và tạo cho các nàng vẻ ngoài yểu điệu, nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính. Đó chính là lý do vì sao, váy midi lại có sức sống mạ

Bạn sẽ sốc khi biết rằng "ngực nhỏ mới sang" chỉ là lời... an ủi

Năm 2015 đánh dấu một sự thay đổi lớn về tiêu chí nhan sắc và vóc dáng của phái đẹp. Thay vì những vóc dáng mảnh mai, nhẹ nhàng như trước kia, thì một thân hình nóng bỏng, săn chắc với vòng hông nở nang, vòng 3 đúng chuẩn quả táo lên ngôi mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chủ đề nóng của các chị em luôn là làm thế nào để có được một vòng 3 nảy nở hay cặp đùi to săn chắc. Những cặp đùi hay vòng hông, vòng 3 to, săn chắc nóng bỏng trở thành tiêu chí mới cho vóc dáng của phái đẹp... ... nhưng trên thực tế, đây có phải là phần được phái đẹp mong muốn tác động dao kéo để cải thiện? Tưởng chừng mọi sự quan tâm tập trung vào vòng 3 thì xu hướng thẩm mỹ cũng xoay quanh việc cải thiện phần này của cơ thể. Tuy nhiên theo như nghiên cứu mới nhất của ASPS - Hiệp hội thẩm mỹ Quốc tế, mặc dù vòng 3 là chủ để nóng nhưng vòng 1 vẫn là phần mà các chị em lựa chọn tác động dao kéo và mong muốn được cải thiện nhiều nhất trong năm 2015 vừa qua. Vòng 3 và vòng 1: đâu là phần mà phái đẹp mong muốn được cải t