ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới Cầu mong em sẽ chẳng còn gặp kẻ xấu nào như tôi... Chuyển đến nội dung chính

Cầu mong em sẽ chẳng còn gặp kẻ xấu nào như tôi...

Tôi nhớ em...
Có những cơn nhớ, chỉ là im lặng. Rút điếu thuốc ngồi hút trong bóng tối, những kỉ niệm về em giày vò tôi trong đêm lạnh. Nhớ nụ hôn đầu môi, nhớ ánh mắt thẹn thùng, nhớ bàn tay bé nhỏ lặng lẽ ôm lấy tôi, nhớ giọng nói thì thầm em chỉ yêu mình anh, nhớ cả giọt nước mắt em lau vội, nhớ em, tôi nhớ em đến da diết...

Ngày ấy mình bên nhau, yêu thương ấy là thật, hạnh phúc ấy là thật. Tôi chẳng nhớ đã yêu em từng nào vậy mà đang tâm bước đi cùng một người con gái khác. Bỏ em ở lại với bao cay đắng trên đời. Tôi sai rồi. Nhìn nước mắt em rơi, nghe tiếng nấc nghẹn ngào lòng em, tôi biết mình sai. Tôi biết em xứng đáng có một người tốt hơn. Tôi biết em xứng đáng được trân trọng.



Tôi biết em yêu tôi. Tôi biết tôi yêu em. Nhưng tình yêu của tôi lại chẳng đủ để vun đắp lên một hạnh phúc vẹn toàn cho em. Cái thứ nghiệt ngã của dòng đời đẩy tôi đi, đi xa em mãi, xa người có lẽ là người yêu tôi nhất trên đời này. Tôi chẳng xứng với em, chẳng xứng với tình yêu của em, chẳng xứng với hi sinh của em. Thứ mà phải rất lâu sau khi mất em tôi mới hiểu được, còn ngày ấy, bao nước mắt của em cũng chẳng khiến tôi bận tâm bằng nụ cười của một người mới lạ...
Tôi sai lắm, bởi vì tôi biết tôi sai, nên tôi chỉ dám cầu xin được nhìn thấy em. Sự giày vò trong tôi trở nên ích kỷ nên tự tôi cho phép mình được hỏi thăm em. Vô tình lại giày vò em, không cho em quên tôi...

Tôi sai lắm, sai lắm khi để em yêu tôi một cách đau đớn đến vậy. Sai lắm khi dùng một cái đám cưới để khiến em từ bỏ và chấm dứt sự mệt mỏi của chính tôi. Tôi sai quá, càng đi càng sai, nhưng lại chẳng thể dừng chân được. Cũng chẳng biết phải bắt đầu từ đâu, bắt đầu như thế nào. Càng ngày cuộc đời càng bị đẩy đi xa, càng trở nên tăm tối và bức bí... Và tôi lại càng nhớ đến em.



Tôi nhớ nụ cười của em khi em làm sai, khi em muốn nịnh nọt tôi. Tôi nhớ khuôn mặt hạnh phúc của em khi được tôi chiều chuộng, khi được tặng quà, khi được nghe lời yêu thương. Tôi nhớ cả sự đau xót của em khi tôi ốm, tôi mệt. Nhớ vòng ôm của em, nhớ nụ hôn, nhớ trách móc, nhớ hờn ghen, nhớ vụng dại... Và cả đời cũng chẳng thể nào quên được giọt nước mắt của em...

Em yêu tôi, yêu nhiều lắm. Yêu bằng cái ngốc nghếch vô hình của chính em. Yêu bằng niềm tin của người con gái. Yêu bằng lí trí của một kẻ si tình. Em yêu tôi, có lẽ yêu hơn chính em. Tôi biết, bởi em luôn giành thời gian, giành mọi quan tâm và yêu thương của em cho tôi. Em thà chịu khổ, thà thiệt thòi với chúng bạn nhưng nhất quyết không để tôi phải vất vả, không để tôi phải mất mặt.



Em thà ốm, thà mệt rồi tự đi mua thuốc vẫn hơn bắt tôi phải mò ra đường vào đêm hôm mưa gió mua thuốc cho em. Em thà vứt bỏ công việc dang dở để chạy đi mua đồ ăn cho tôi còn hơn là để tôi phải đói, phải chờ. Em thà yêu tôi nhiều một chút, thà chịu đau nhưng nhất quyết không san sẻ tôi với ai. Tình yêu của em, vĩ đại mà ích kỷ, đáng yêu mà cũng chẳng ít đáng thương. Đắm đuối với mình tôi, để rồi một ngày tôi bỏ em đi, em bơ vơ không nơi bấu víu.

Tôi yêu em, nhưng giây phút tôi quay đi với người con gái khác. Níu kéo của em chỉ làm tôi mệt mỏi. Nước mắt em chỉ khiến tôi thấy phiền. Ngày em biết tôi có người khác, em chỉ khóc nghẹn mà mà im lặng bước đi. Em đi và không quay lại thật, chẳng còn nhắn tin quan tâm, chẳng còn mè nheo đòi nghe giọng tôi. Em xóa luôn cả Facebook, Zalo. Tất cả chìm vào màu đen tuyệt vọng. Tôi chới với theo cái màu đen đáng sợ ấy. Lại chẳng dám hỏi thăm, chẳng dám gọi tên em...



Tôi thật ích kỷ, thật xấu xa phải không em. Tôi yêu em theo cái cách ích kỷ của riêng mình. Giờ cũng ngồi đây hối hận theo cách của riêng mình. Sẽ có cả tỷ người chửi tôi, tôi biết. Sẽ có cả vạn người nói rằng em xứng đáng được một người tốt hơn tôi, rằng là may mắn khi chúng ta chia tay... Đúng vậy, em xứng đáng có được điều đó. Và tôi chúc em sẽ thật hạnh phúc về sau, tôi thật mong sẽ có một người tốt yêu thương em, hàn gắn mọi vết thương trong em. Cầu chúc, em sẽ chẳng còn gặp lại kẻ xấu nào như tôi...
Và xin lỗi em, lời xin lỗi chẳng thể nói trước mặt em lần nào...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì ta còn trẻ… xách tim lên, và cứ thế, yêu thôi

Tình yêu vốn là chuyện không nên định nghĩa, cũng không nên lấy chuyện của người nọ để “áp” vào người kia. Sẽ có những ngày trái tim bẹp dí và lý trí mệt nhoài. Những ngày chỉ muốn vùi mình trong chăn để chạy trốn những khoảng không ngập ngụa cô đơn. Những ngày không biết mình đang tồn tại hay đang sống. Những ngày bất giác thấy mình như bị cả thế giới bỏ rơi, chẳng ai đoái hoài và chẳng ai nhung nhớ. Những ngày không có vị, thấy mình nhạt nhẽo và buồn thay, đời cũng lãng nhách đi qua! Biết ai cũng có những nỗi buồn phải giấu, can đảm lên, mọi thứ rồi sẽ ổn cả thôi. Thế nên là, xách tim lên và yêu đi thôi! Bởi vì đời ngắn lắm. Buồn tí đã thấy nhiều, vui chẳng biết bao nhiêu cho đủ. Buồn xong rồi, hạnh phúc được chưa? Xách tim lên và yêu đi, để thấy cuộc đời này còn nhiều lắm những điều đáng sống. Đời chỉ thay đổi khi mình thay đổi, tiếc gì mà không sống thật vui! Xách tim lên, và dũng cảm yêu đi! Yêu một người thật dài lâu, thật sâu đậm. Đừng toan tính, đừng bận tâm, đừng vương

Những mốt váy từ 50 năm trước vẫn điệu đà, gợi cảm chẳng kém gì hiện tại

50 năm trước, thời đại bắt đầu đề cao các xu hướng tân thời, đậm nét hiện đại phóng khoáng của phương Tây, phái đẹp thời đấy cũng được coi là sành điệu khi liên tục cập nhật những xu hướng, trào lưu nổi bật của thời trang. Họ không ngại khoe dáng trong những thiết kế ôm sát, cut- out... Các bà các mẹ thời đấy sành điệu, thời thượng chẳng thua kém chúng ta ở hiện tại chút nào. Thậm chí những xu hướng hiện tại còn là sự xoay vòng trở lại với cảm hứng mãnh liệt từ những năm 60, 70 trước đây.  Váy midi Váy midi dáng dài ngang bắp chân đích thị là hiện thân cho phong cách của các quý cô thời 40, 50 năm trước. Sự nhẹ nhàng, và kín đáo của những thiết kế midi giúp các bà các mẹ thời bấy giờ đẹp và duyên dáng hơn bao giờ hết.  Đến với thời điểm hiện tại, váy midi tiếp tục đốn tim phái đẹp nhờ tất cả những ưu điểm mà nó mang lại. Không quá cầu kỳ, nhưng luôn ghi điểm và tạo cho các nàng vẻ ngoài yểu điệu, nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính. Đó chính là lý do vì sao, váy midi lại có sức sống mạ

Bạn sẽ sốc khi biết rằng "ngực nhỏ mới sang" chỉ là lời... an ủi

Năm 2015 đánh dấu một sự thay đổi lớn về tiêu chí nhan sắc và vóc dáng của phái đẹp. Thay vì những vóc dáng mảnh mai, nhẹ nhàng như trước kia, thì một thân hình nóng bỏng, săn chắc với vòng hông nở nang, vòng 3 đúng chuẩn quả táo lên ngôi mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chủ đề nóng của các chị em luôn là làm thế nào để có được một vòng 3 nảy nở hay cặp đùi to săn chắc. Những cặp đùi hay vòng hông, vòng 3 to, săn chắc nóng bỏng trở thành tiêu chí mới cho vóc dáng của phái đẹp... ... nhưng trên thực tế, đây có phải là phần được phái đẹp mong muốn tác động dao kéo để cải thiện? Tưởng chừng mọi sự quan tâm tập trung vào vòng 3 thì xu hướng thẩm mỹ cũng xoay quanh việc cải thiện phần này của cơ thể. Tuy nhiên theo như nghiên cứu mới nhất của ASPS - Hiệp hội thẩm mỹ Quốc tế, mặc dù vòng 3 là chủ để nóng nhưng vòng 1 vẫn là phần mà các chị em lựa chọn tác động dao kéo và mong muốn được cải thiện nhiều nhất trong năm 2015 vừa qua. Vòng 3 và vòng 1: đâu là phần mà phái đẹp mong muốn được cải t