ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới Kết hôn rồi em có được gì ? Chuyển đến nội dung chính

Kết hôn rồi em có được gì ?

Vì ai em phải 10 tháng mang thai, một ngày vượt cạn? Cam tâm tình nguyện đón nhận những nỗi đau mà người chồng không thể tưởng tượng nỗi. Chỉ để sinh cho anh ta một đứa con máu mủ của mình. Để rồi sau đó như một điều hiển nhiên. Thân hình em tàn tạ, ngực chảy xệ, bụng rạng nứt. Để rồi một ngày nào đó anh ta đột nhiên ruồng bỏ em?

Ảnh minh họa


Đôi khi lắng lại suy nghĩ, kết hôn rồi em có được gì ? Đột nhiên cảm thấy như mình mơ hồ.

Vì ai em phải rời xa cha mẹ, rời xa căn nhà thân yêu của mình, để bước vào một thế giới mới lạ. Vì ai mà em phải cố gắng làm hài lòng gia đình người khác. Phải luôn miễn cưỡng gượng cười. Em như một đứa trẻ lạc đường. Vì cuộc sống hơn 20 năm của mình, bị thay đổi chỉ trong nháy mắt. Vì ai em phải 10 tháng mang thai, một ngày vượt cạn? Cam tâm tình nguyện đón nhận những nỗi đau mà người chồng không thể tưởng tượng nỗi. Chỉ để sinh cho anh ta một đứa con máu mủ của mình.

Để rồi sau đó như một điều hiển nhiên. Thân hình em tàn tạ, ngực chảy xệ, bụng rạng nứt. Để rồi một ngày nào đó anh ta đột nhiên ruồng bỏ em?

Vì chồng vì con em thậm chí có thể rời xa những cuộc vui bạn bè. Tạm biệt đam mê và vui thú thời còn trẻ. Người ta nói phụ nữ sau khi sinh con thật ngốc nghếch, và em cũng không ngoại lệ, là cô gái ngốc nghếch ấy. Em đã từng kiêu hãnh, em đã từng có mơ ước, em cũng đã từng có nhan sắc yêu kiều. Và rồi kết hôn xong em chẳng còn nghiêng nước nghiêng thành. Gia đình nhỏ giờ là điều quý giá nhất của em. Chỉ vì muốn có được tấm chân thành của ai, mà em đã trở nên thật tầm thường.

Em đã từng tiêu xài không suy nghĩ, chuyện gì cũng chẳng cần bận tâm. Nhưng giờ đây em không có thu nhập, đến chi tiêu cũng phải lo nghĩ, sợ anh nói em tiêu xài hoang phí. Em bắt đầu quen với việc đi chợ cò kè bớt 1 thêm 2, những điều mà trước đây em chưa từng biết đến.

Cuối cùng đến cả việc tránh thai cũng là một mình người phụ nữ là em phải đối mặt. Nào là đặt vòng, nào là thắt ống dẫn trứng. Nào có mấy người đàn ông dám vì người phụ nữ của mình mà thắt ống dẫn tinh. Một người phụ nữ có đáng để gánh chịu những điều đó không? Người đàn ông em yêu liệu có đau lòng trước những vất vã mà em đã trải qua không?

Không bao giờ đâu em ơi! Họ coi đó là điều hiển nhiên em phải làm. Đơn giản vì em là vợ của họ cơ mà. Liệu rằng những ngày em đến tháng. Họ có giúp em giặc quần áo, giúp em rửa chân. Khi em ốm đau, liệu họ có quan tâm vỗ về em hay không?Anh ấy có bao giờ để ý và mua cho em những đồ em muốn, nhưng lại chẳng bao giờ em dám mua chưa?có bao giờ anh ấy đưa tiền cho em và nói rằng em hãy đi mua những gì mình thích và rằng vợ của anh ấy nhất định phải luôn xinh đẹp hay không?

Người đàn ông của em có làm những điều lãng mạn như hồi còn yêu? Có quan tâm điều mà một người phụ nữ mong muốn không? Hay là người đàn ông của em sẽ là người đưa hết lương cho vợ, về tới nhà sẽ nhận hết việc vào mình. Cùng em chăm sóc con cái và trở thành người chồng mẫu mực nhất trong mắt mọi người?

Đàn ông điều nghĩ rằng hàng ngày họ đi làm kiếm tiền đã đủ vất vả rồi. Nên cho mình quyền được hưởng sự phục vụ tận răng của người vợ nhàn rỗi. Anh ta vốn không thể tưởng tượng, cũng chưa từng nghĩ thử xem, người phụ nữ của mình đã trải qua một ngày như thế nào.

Tất cả những gì hôn nhân mang lại cho người phụ nữ, chỉ là một con số âm ngày càng lớn. Mệt mỏi thì nhiều tự do thì ít. Hãy dành một chút thời gian mà chăm sóc nhan sắc và tâm hồn mình đi em nhé! Nếu em không biết tự yêu lấy bản thân mình, sẽ chẳng có ai yêu thương em đâu, em nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì ta còn trẻ… xách tim lên, và cứ thế, yêu thôi

Tình yêu vốn là chuyện không nên định nghĩa, cũng không nên lấy chuyện của người nọ để “áp” vào người kia. Sẽ có những ngày trái tim bẹp dí và lý trí mệt nhoài. Những ngày chỉ muốn vùi mình trong chăn để chạy trốn những khoảng không ngập ngụa cô đơn. Những ngày không biết mình đang tồn tại hay đang sống. Những ngày bất giác thấy mình như bị cả thế giới bỏ rơi, chẳng ai đoái hoài và chẳng ai nhung nhớ. Những ngày không có vị, thấy mình nhạt nhẽo và buồn thay, đời cũng lãng nhách đi qua! Biết ai cũng có những nỗi buồn phải giấu, can đảm lên, mọi thứ rồi sẽ ổn cả thôi. Thế nên là, xách tim lên và yêu đi thôi! Bởi vì đời ngắn lắm. Buồn tí đã thấy nhiều, vui chẳng biết bao nhiêu cho đủ. Buồn xong rồi, hạnh phúc được chưa? Xách tim lên và yêu đi, để thấy cuộc đời này còn nhiều lắm những điều đáng sống. Đời chỉ thay đổi khi mình thay đổi, tiếc gì mà không sống thật vui! Xách tim lên, và dũng cảm yêu đi! Yêu một người thật dài lâu, thật sâu đậm. Đừng toan tính, đừng bận tâm, đừng vương

Những mốt váy từ 50 năm trước vẫn điệu đà, gợi cảm chẳng kém gì hiện tại

50 năm trước, thời đại bắt đầu đề cao các xu hướng tân thời, đậm nét hiện đại phóng khoáng của phương Tây, phái đẹp thời đấy cũng được coi là sành điệu khi liên tục cập nhật những xu hướng, trào lưu nổi bật của thời trang. Họ không ngại khoe dáng trong những thiết kế ôm sát, cut- out... Các bà các mẹ thời đấy sành điệu, thời thượng chẳng thua kém chúng ta ở hiện tại chút nào. Thậm chí những xu hướng hiện tại còn là sự xoay vòng trở lại với cảm hứng mãnh liệt từ những năm 60, 70 trước đây.  Váy midi Váy midi dáng dài ngang bắp chân đích thị là hiện thân cho phong cách của các quý cô thời 40, 50 năm trước. Sự nhẹ nhàng, và kín đáo của những thiết kế midi giúp các bà các mẹ thời bấy giờ đẹp và duyên dáng hơn bao giờ hết.  Đến với thời điểm hiện tại, váy midi tiếp tục đốn tim phái đẹp nhờ tất cả những ưu điểm mà nó mang lại. Không quá cầu kỳ, nhưng luôn ghi điểm và tạo cho các nàng vẻ ngoài yểu điệu, nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính. Đó chính là lý do vì sao, váy midi lại có sức sống mạ

Bạn sẽ sốc khi biết rằng "ngực nhỏ mới sang" chỉ là lời... an ủi

Năm 2015 đánh dấu một sự thay đổi lớn về tiêu chí nhan sắc và vóc dáng của phái đẹp. Thay vì những vóc dáng mảnh mai, nhẹ nhàng như trước kia, thì một thân hình nóng bỏng, săn chắc với vòng hông nở nang, vòng 3 đúng chuẩn quả táo lên ngôi mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chủ đề nóng của các chị em luôn là làm thế nào để có được một vòng 3 nảy nở hay cặp đùi to săn chắc. Những cặp đùi hay vòng hông, vòng 3 to, săn chắc nóng bỏng trở thành tiêu chí mới cho vóc dáng của phái đẹp... ... nhưng trên thực tế, đây có phải là phần được phái đẹp mong muốn tác động dao kéo để cải thiện? Tưởng chừng mọi sự quan tâm tập trung vào vòng 3 thì xu hướng thẩm mỹ cũng xoay quanh việc cải thiện phần này của cơ thể. Tuy nhiên theo như nghiên cứu mới nhất của ASPS - Hiệp hội thẩm mỹ Quốc tế, mặc dù vòng 3 là chủ để nóng nhưng vòng 1 vẫn là phần mà các chị em lựa chọn tác động dao kéo và mong muốn được cải thiện nhiều nhất trong năm 2015 vừa qua. Vòng 3 và vòng 1: đâu là phần mà phái đẹp mong muốn được cải t