ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới Với người khác em có thể chẳng là gì, nhưng với bản thân phải coi mình là tất cả! Chuyển đến nội dung chính

Với người khác em có thể chẳng là gì, nhưng với bản thân phải coi mình là tất cả!

Đây sẽ là tất cả điều mà anh muốn gửi đến em, cô em gái với tâm hồn nhạy cảm nhất mà anh có trong đời.
Dạo gần đây, anh hai thấy em rất hay buồn và rất hay khóc em gái à! Hôm nay là ngày nghỉ, không có lý do gì mà em lại thu mình trong nhà như vậy phải không nào, hãy cùng anh ra ngoài kia để dành thời gian cho chính mình nhé? Được không em? Anh Hai của em sẵn sàng xin nghỉ một buổi làm và tạm thời để gia đình riêng của mình về phía sau em chỉ để lắng nghe những tâm sự của em, em gái à!
Hẳn là cũng lâu lắm rồi, em không còn có thói quen kể mọi chuyện với anh như trước nữa, có lẽ là từ khi mà anh có cho mình một tổ ấm riêng. Có lẽ vì anh mải mê lo cho gia đình riêng của mình mà quên đi trách nhiệm phải quan tâm, lo lắng cho gia đình lớn của mình nữa, anh thật sự đã quá vô tâm rồi, vậy thì hôm nay, em gái hãy để cho anh trai chuộc lỗi được không nào?
Hãy cho anh biết về tất cả những rắc rối, những nỗi âu lo, muộn phiền mà em đang phải gánh vác. Hãy san sẻ một phần gánh nặng ấy cho anh, anh không chắc sẽ gánh hết được tất cả nhưng anh sẽ đồng hành cùng em để mang nó đi đến nơi mà nó vốn thuộc về chứ không phải trên lưng của em như bây giờ!
Em gái của anh trước đây vốn rất hay cười và cũng hay điệu nữa, lúc nào em cũng muốn mình thật xinh và lung linh. Vậy mà giờ đây, cô em gái đang ngồi trước mặt anh đây lại mang trong một vẻ đầy sầu muộn. Anh thấy rõ trong đôi mắt em là biết bao nhiêu tâm sự mà em đang cố giấu. Cuộc sống thật sự đang dần thay đổi con người em rồi, em à! Anh chỉ muốn nói cho em hiểu rằng, dù cuộc sống này có bất công với em cỡ nào thì em cũng đừng bao giờ quên rằng em phải tôn trọng bản thân mình trước tiên.
Hãy mặc một bộ đồ mà em thích, cột tóc gọn gàng hay đơn giản là chải chuốt tạo dáng cho tóc mình gọn gàng hơn em nhé! Em có thể trang điểm một chút, xịt một chút nước hoa dịu nhẹ thôi cũng không vấn đề gì. Khi đã thấy bề ngoài em xinh đẹp rồi thì hãy đi cùng với anh nhé! Chúng ta sẽ bắt đầu một cuộc trò chuyện hay ho nhất.
Anh hiểu em gái của anh đang đối diện với vấn đề gì, anh cũng biết em sợ gì. Nhưng em à, có còn gì đáng sợ nữa khi mà bên cạnh em còn có gia đình và bạn bè luôn hậu thuẫn và che chở cho em. Mọi người ai cũng tôn trọng quyết định của em,ai cũng muốn được yêu thương và hiểu em, em hãy lấy đó là niềm may mắn mà em có. Hãy lạc quan lên và cứng rắn lên nữa, chặng đướng phía trước còn dài, anh biết em sẽ phải chịu thêm rất nhiều khó khăn và đau đớn nữa để tồn tại, nhưng em này, cuộc sống này là cuộc sống của em, đừng dễ dàng mà từ bỏ nó nghe em.
Ba mẹ sinh em ra, che chở chăm sóc em suốt bao nhiêu năm không phải để em yếu đuối rồi dễ buông xuôi như vậy. Em phải dùng hết sức mình chống chọi, giành lại sự sống cho chính mình bởi sự sống của em nó là đáng giá nhất. Hãy yên tâm rằng, có anh đây, chỉ cần em muốn, anh sẽ luôn là chỗ dựa mỗi khi mỗi khi em đuối sức, em nhé?
Em buồn vì em luôn cảm thấy cô đơn sao? Em thấy mình không quan trọng sao? Em lại một lần nữa mắc lầm rồi! Nhưng không sao đâu, tuổi trẻ nhờ những sai lầm ấy mà trưởng thành đấy em. Hãy nghe anh nói lần này nữa nhé? Em gái à?, anh biết em gái anh thực sự đã lớn rồi. Em đã biết nghĩ cho người khác hơn rồi nhưng đôi khi em lại lạm dụng điều đó quá mức. Em cứ mặc nhiên chỉ lo và nghĩ cho người ta xem họ muốn gì, họ cần gì mà quên mất để ý xem mình thích gì cần gì?
Em có thể cho người ta là số một với mình, để rồi khi em nhận ra người ta không đối xử với em như em đã làm với họ, thì em lại cảm thấy thất vọng và hụt hẫng. Không đâu em gái của anh, cuộc đời này không phải như vậy, không phải cái gì em cho đi thì em đều được nhận lại, hãy nhớ lại những người luôn muốn yêu em, bên cạnh em mà em lại vô tâm, hững hờ với họ ấy? Cảm xúc của họ chính là cái cảm xúc mà em đang mang đấy hiểu không? Cái cảm giác của người yêu đơn phương nó tương tự như vậy đó em.
Anh nhớ có câu nói rất hay "Vắng mợ thì chợ vẫn đông, mợ đi lấy chồng thì chợ vẫn vui". Em thấy không, em đã sai khi cứ lầm tưởng mình là quan trọng với một ai đó, em cứ mặc nhiên vì ai đó mà bỏ đi tất cả...để rồi họ không đối xử với em ngược lại thì em lại dằn vặt sống trong nỗi buồn và cô đơn. Rồi em lại cố khéo lòng mình lại với tất cả mọi người. Như vậy là không đáng đâu em. Với người ta em chẳng là gì nhưng với bản thân, em hãy đưa nó lên đứng đầu nhé!
Ngày hôm nay anh sẽ đưa em đi ăn, ăn buffet nhỉ? Em hãy chọn những món ăn em thích đi nhé, đừng nghĩ cho ai, vì nếu em không chọn món em thích để ăn thì cẩn thận hết đấy, em sẽ bị đói. Ở đây, em chỉ phải lo cho phần ăn của mình thôi, em sẽ chẳng phải dựa theo sở thích của bất kì ai khác phải không nào? Anh sẽ giúp em trả tiền thôi, phần còn lại, anh sẽ mặc kệ em đấy. Ăn nhiều hay ít, ăn món nào, tất cả là tùy vào em. Chúc em ngon miệng, em gái thương.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì ta còn trẻ… xách tim lên, và cứ thế, yêu thôi

Tình yêu vốn là chuyện không nên định nghĩa, cũng không nên lấy chuyện của người nọ để “áp” vào người kia. Sẽ có những ngày trái tim bẹp dí và lý trí mệt nhoài. Những ngày chỉ muốn vùi mình trong chăn để chạy trốn những khoảng không ngập ngụa cô đơn. Những ngày không biết mình đang tồn tại hay đang sống. Những ngày bất giác thấy mình như bị cả thế giới bỏ rơi, chẳng ai đoái hoài và chẳng ai nhung nhớ. Những ngày không có vị, thấy mình nhạt nhẽo và buồn thay, đời cũng lãng nhách đi qua! Biết ai cũng có những nỗi buồn phải giấu, can đảm lên, mọi thứ rồi sẽ ổn cả thôi. Thế nên là, xách tim lên và yêu đi thôi! Bởi vì đời ngắn lắm. Buồn tí đã thấy nhiều, vui chẳng biết bao nhiêu cho đủ. Buồn xong rồi, hạnh phúc được chưa? Xách tim lên và yêu đi, để thấy cuộc đời này còn nhiều lắm những điều đáng sống. Đời chỉ thay đổi khi mình thay đổi, tiếc gì mà không sống thật vui! Xách tim lên, và dũng cảm yêu đi! Yêu một người thật dài lâu, thật sâu đậm. Đừng toan tính, đừng bận tâm, đừng vương

Những mốt váy từ 50 năm trước vẫn điệu đà, gợi cảm chẳng kém gì hiện tại

50 năm trước, thời đại bắt đầu đề cao các xu hướng tân thời, đậm nét hiện đại phóng khoáng của phương Tây, phái đẹp thời đấy cũng được coi là sành điệu khi liên tục cập nhật những xu hướng, trào lưu nổi bật của thời trang. Họ không ngại khoe dáng trong những thiết kế ôm sát, cut- out... Các bà các mẹ thời đấy sành điệu, thời thượng chẳng thua kém chúng ta ở hiện tại chút nào. Thậm chí những xu hướng hiện tại còn là sự xoay vòng trở lại với cảm hứng mãnh liệt từ những năm 60, 70 trước đây.  Váy midi Váy midi dáng dài ngang bắp chân đích thị là hiện thân cho phong cách của các quý cô thời 40, 50 năm trước. Sự nhẹ nhàng, và kín đáo của những thiết kế midi giúp các bà các mẹ thời bấy giờ đẹp và duyên dáng hơn bao giờ hết.  Đến với thời điểm hiện tại, váy midi tiếp tục đốn tim phái đẹp nhờ tất cả những ưu điểm mà nó mang lại. Không quá cầu kỳ, nhưng luôn ghi điểm và tạo cho các nàng vẻ ngoài yểu điệu, nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính. Đó chính là lý do vì sao, váy midi lại có sức sống mạ

Bạn sẽ sốc khi biết rằng "ngực nhỏ mới sang" chỉ là lời... an ủi

Năm 2015 đánh dấu một sự thay đổi lớn về tiêu chí nhan sắc và vóc dáng của phái đẹp. Thay vì những vóc dáng mảnh mai, nhẹ nhàng như trước kia, thì một thân hình nóng bỏng, săn chắc với vòng hông nở nang, vòng 3 đúng chuẩn quả táo lên ngôi mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chủ đề nóng của các chị em luôn là làm thế nào để có được một vòng 3 nảy nở hay cặp đùi to săn chắc. Những cặp đùi hay vòng hông, vòng 3 to, săn chắc nóng bỏng trở thành tiêu chí mới cho vóc dáng của phái đẹp... ... nhưng trên thực tế, đây có phải là phần được phái đẹp mong muốn tác động dao kéo để cải thiện? Tưởng chừng mọi sự quan tâm tập trung vào vòng 3 thì xu hướng thẩm mỹ cũng xoay quanh việc cải thiện phần này của cơ thể. Tuy nhiên theo như nghiên cứu mới nhất của ASPS - Hiệp hội thẩm mỹ Quốc tế, mặc dù vòng 3 là chủ để nóng nhưng vòng 1 vẫn là phần mà các chị em lựa chọn tác động dao kéo và mong muốn được cải thiện nhiều nhất trong năm 2015 vừa qua. Vòng 3 và vòng 1: đâu là phần mà phái đẹp mong muốn được cải t