ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới Con gái thì nên "để dành" chút bí mật cho riêng mình! Chuyển đến nội dung chính

Con gái thì nên "để dành" chút bí mật cho riêng mình!

Các cô gái của tôi. Đã đến lúc phải học cách "để dành" cho mình một vài bí mật rồi.

Giữ quá nhiều thứ trong lòng thì thật mệt, nhưng hãy tâm sự nó với những người quan tâm em nhé!

Điều tồi tệ nhất hiện nay là điều gì cũng có thể xuất hiện lên trang cá nhân. Ban đầu là những tấm ảnh cùng bạn bè, sau đó là những trạng thái buồn vu vơ, rồi những bài cover và đến những món ăn cũng được hãnh diện chiếm một vị trí không hề nhỏ trên dòng thời gian. Cả thế giới đều biết bạn đang làm gì, ở đâu...

Và tới bây giờ, việc nói xấu nhau cùng đã chiếm một phần lớn trên mạng xã hội

Cô gái của tôi! Việc nói xấu nhau trên mạng xã hội không giải quyết mọi bực tức cho em! Thứ nhất khi em đăng một trạng thái về việc cô này cô kia làm gì đó kèm theo một icon nhếch mép cười. Mọi người trước tiên sẽ không quan tâm về người em đang nói mà chính là em! Một cô gái nhiều chuyện, một cô gái nói xấu sau lưng, hay một cô gái thâm hiểm với những bức tự sướng ngây ngô? Mình phải tránh xa con nhỏ này nếu không một ngày nào đó người được nói đến trong dòng trạng thái này chính là mình. Và ắt hẳn rằng, người yêu em cũng không muốn được một ngày hậu chia tay, anh ta sẽ là nhân vật được " lên sóng" đâu nhỉ =))

Đừng ảo tưởng về việc mọi người sẽ bình luận ủng hộ em và chống lại người kia. Có chăng cũng chỉ là những kẻ nịnh nọt. Hãy tập cách giấu đi. Thay vào đó hãy gặp riêng nhau và nói những bức xúc trong lòng ra nhé, sẽ giải quyết nhanh thôi mà. ĐỪng nghĩ bôi nhọ người khác lên mạng xã hội nhiều người biết và tẩy chay nó. Em cũng sẽ gánh những lời qua tiếng lại. Hãy bình tĩnh và suy nghĩ... Liệu người ấy sẽ tổn thương như thế nào. ĐỪng làm những gì mình không thích với người khác. Hãy đặt em vào vị trí đó và tưởng tượng.

Đừng bao giờ nghĩ rằng thiếu nó, thiếu anh ta thì cũng chẳng làm cuộc sống mình chán hơn. Trái đất này tròn hơn em nghĩ, cuộc sống có là mấy hãy sống thật tốt với mọi người. Ngày thứ nhất em giận hờn và nghỉ chơi với một bạn. Ừ chỉ là một thôi mà. Ngày thứ hai lại một và ngày thứ n là n. Rồi ngoảnh mặt lại em còn gì? Đừng! Hãy quý trọng tất cả những gì em đang có, cuộc sống là một dây xích, mỗi người là một mắt xích. Mất một sẽ không thể tròn đầy. Cố lên! hãy giữ tất cả những người đã từng đi ngang qua cuộc sống mình. Đến một ngày nào đó em sẽ nhận ra, chúng ta được nhiều thứ hơn chúng ta nghĩ.

Cô gái của tôi. Đừng có chuyện buồn lại đăng một chút gì đó. Được thôi nhưng đừng nói cho cả thế giới biết em gặp chuyện gì, hãy chỉ để cho họ biết là em buồn, vậy thôi. Hãy mạnh mẽ lên nhé, nếu có bực tức, lập cho mình một tài khoản của riêng mình, buồn thì viết vài dòng tâm sự lên đó, vui thì đăng ảnh hay hát một bài ca, chỉ mình em biết để sau này khi nhìn lại, ngày xưa mình thật có nhiều kỉ niệm. Đừng để sau này khi nhìn lại thật hổ thẹn vì cái gì cũng phơi bày ra cho người khác. Cuộc sống không đơn giản, mỗi ngày lớn lên em lại thấy ngày xưa mình thật đáng buồn cười. Đừng để sau này lại phải cười đau khổ khi nhìn lại những vết xe đổ của ngày xưa cô gái của tôi nhé!

Trần Linh Giang - Guu.vn

Đây là bài viết do thành viên GUU chia sẻ. Tác giả chịu trách nhiệm về bản quyền và nội dung trong bài viết. Mọi vấn đề xin liên hệ lienhe@guu.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì ta còn trẻ… xách tim lên, và cứ thế, yêu thôi

Tình yêu vốn là chuyện không nên định nghĩa, cũng không nên lấy chuyện của người nọ để “áp” vào người kia. Sẽ có những ngày trái tim bẹp dí và lý trí mệt nhoài. Những ngày chỉ muốn vùi mình trong chăn để chạy trốn những khoảng không ngập ngụa cô đơn. Những ngày không biết mình đang tồn tại hay đang sống. Những ngày bất giác thấy mình như bị cả thế giới bỏ rơi, chẳng ai đoái hoài và chẳng ai nhung nhớ. Những ngày không có vị, thấy mình nhạt nhẽo và buồn thay, đời cũng lãng nhách đi qua! Biết ai cũng có những nỗi buồn phải giấu, can đảm lên, mọi thứ rồi sẽ ổn cả thôi. Thế nên là, xách tim lên và yêu đi thôi! Bởi vì đời ngắn lắm. Buồn tí đã thấy nhiều, vui chẳng biết bao nhiêu cho đủ. Buồn xong rồi, hạnh phúc được chưa? Xách tim lên và yêu đi, để thấy cuộc đời này còn nhiều lắm những điều đáng sống. Đời chỉ thay đổi khi mình thay đổi, tiếc gì mà không sống thật vui! Xách tim lên, và dũng cảm yêu đi! Yêu một người thật dài lâu, thật sâu đậm. Đừng toan tính, đừng bận tâm, đừng vương

Những mốt váy từ 50 năm trước vẫn điệu đà, gợi cảm chẳng kém gì hiện tại

50 năm trước, thời đại bắt đầu đề cao các xu hướng tân thời, đậm nét hiện đại phóng khoáng của phương Tây, phái đẹp thời đấy cũng được coi là sành điệu khi liên tục cập nhật những xu hướng, trào lưu nổi bật của thời trang. Họ không ngại khoe dáng trong những thiết kế ôm sát, cut- out... Các bà các mẹ thời đấy sành điệu, thời thượng chẳng thua kém chúng ta ở hiện tại chút nào. Thậm chí những xu hướng hiện tại còn là sự xoay vòng trở lại với cảm hứng mãnh liệt từ những năm 60, 70 trước đây.  Váy midi Váy midi dáng dài ngang bắp chân đích thị là hiện thân cho phong cách của các quý cô thời 40, 50 năm trước. Sự nhẹ nhàng, và kín đáo của những thiết kế midi giúp các bà các mẹ thời bấy giờ đẹp và duyên dáng hơn bao giờ hết.  Đến với thời điểm hiện tại, váy midi tiếp tục đốn tim phái đẹp nhờ tất cả những ưu điểm mà nó mang lại. Không quá cầu kỳ, nhưng luôn ghi điểm và tạo cho các nàng vẻ ngoài yểu điệu, nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính. Đó chính là lý do vì sao, váy midi lại có sức sống mạ

Bạn sẽ sốc khi biết rằng "ngực nhỏ mới sang" chỉ là lời... an ủi

Năm 2015 đánh dấu một sự thay đổi lớn về tiêu chí nhan sắc và vóc dáng của phái đẹp. Thay vì những vóc dáng mảnh mai, nhẹ nhàng như trước kia, thì một thân hình nóng bỏng, săn chắc với vòng hông nở nang, vòng 3 đúng chuẩn quả táo lên ngôi mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chủ đề nóng của các chị em luôn là làm thế nào để có được một vòng 3 nảy nở hay cặp đùi to săn chắc. Những cặp đùi hay vòng hông, vòng 3 to, săn chắc nóng bỏng trở thành tiêu chí mới cho vóc dáng của phái đẹp... ... nhưng trên thực tế, đây có phải là phần được phái đẹp mong muốn tác động dao kéo để cải thiện? Tưởng chừng mọi sự quan tâm tập trung vào vòng 3 thì xu hướng thẩm mỹ cũng xoay quanh việc cải thiện phần này của cơ thể. Tuy nhiên theo như nghiên cứu mới nhất của ASPS - Hiệp hội thẩm mỹ Quốc tế, mặc dù vòng 3 là chủ để nóng nhưng vòng 1 vẫn là phần mà các chị em lựa chọn tác động dao kéo và mong muốn được cải thiện nhiều nhất trong năm 2015 vừa qua. Vòng 3 và vòng 1: đâu là phần mà phái đẹp mong muốn được cải t