ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới 20 blogger thời trang có tầm ảnh hưởng nhất năm 2016 Chuyển đến nội dung chính

20 blogger thời trang có tầm ảnh hưởng nhất năm 2016

Tạp chí Fashionista mới đây đã công bố danh sách 20 blogger có ảnh hưởng nhất tới làng thời trang năm nay. Đánh giá dựa trên các tiêu chí: lượng người theo dõi trên mạng xã hội, mức độ thành công của thương hiệu cá nhân, mức độ hấp dẫn với các nhà quảng cáo và độ phổ biến trên Google.

Kết quả, Chiara Ferragni, chủ nhân người Ý của trang The Blonde Salad đã trở thành nhân vật số 1 trong thế giới blogger. Cô nàng hiện đang có 5.6 triệu người theo dõi trên Instagram và 1.2 fan trên Facebook.

Chiara Ferragni

Các thứ hạng sau đó lần lượt thuộc về những icon thời trang khá quen thuộc nhưAimee Song, Wendy Nguyen, Chriselle Lim hay Susan Lau

Sau đây là danh sách đã được công bố:

Chiara Ferragni là chủ nhân của một BST giày đã mang về cho cô hơn 10 triệu đô năm ngoái, một cửa hàng thời trang tại Milan và blog kiêm website thương mại điện tử theblondesalad.com. Cô nàng còn là đại sứ thương hiệu cho Pantene, Amazon Fashion và đã từng xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Tây Ban Nha.

Aimee Song là nhà thiết kế nội thất tuy nhiên đã trở thành một icon thời trang với thương hiệu phụ kiện riêng. Cô nàng cũng bỏ túi 3.4 triệu follower cho Instagram của mình.

Thành công đến với Bazan khi cô được nhận làm đại sứ thương hiệu cho L’Oreal Paris. Với 2 triệu người theo dõi trên Instagram, Kristina Bazan là một icon được yêu mến không chỉ bởi các tín đồ thời trang mà cả các thương hiệu lớn như Dior, Balmain.

Dù chỉ mới 23 tuổi nhưng Julia Engel đã có một website thời trang làm ra bộn tiền cùng lượng follower khủng trên Pinterest, Instagram và Facebook.

Nổi lên từ clip 25 Ways to Tie a Scarf, cô nàng người Mỹ gốc Việt này đã thu được tới 650,000 subscriber trên Youtube. Trang web Wendy’s Lookbook là một nguồn hữu ích cho các tín đồ thời trang tham khảo outfit mỗi ngày.

Julie nổi tiếng với dòng áo phông riêng cực cá tính, những câu quote độc có-một-không-hai và trang blog rất nhiều thông tin hữu ích của mình. 

The server encountered an internal error and was unable to complete your request. Either the server is overloaded or there is an error in the application.

" alt="" width="500" height="713" />

6 năm trước, Blair Eadie là một nhân viên thương mại của Gap Inc. Cô nàng chuyển sang blog và viết về thời trang như một sở thích, trong khi niềm đam mê kinh doanh vẫn cháy bỏng. Hiện Eadie đang là giám đốc thời trang của thương hiệu Tory Burch.

Bà mẹ một con Chriselle Lim vẫn giữ vị trí blogger có tầm ảnh hưởng lớn trên Youtube và các mạng xã hội khác. Chriselle chủ yếu blog về bí quyết làm đẹp và trang trí nội thất sau khi đã có trong tay kha khá thương vụ với Estee Lauder hay Bvlgari.

The server encountered an internal error and was unable to complete your request. Either the server is overloaded or there is an error in the application.

" alt="" width="500" height="750" />

Cô nàng người Tây Ban Nha này không chỉ là một blogger mà còn kiêm người mẫu/DJ. Gonzalez là gương mặt ưa thích của Loewe, H&M, Mango và có một dòng thời trang riêng hợp tác với nhà thiết kế Adolfo Domínguez.

Nicole là một trong những blogger hiếm hoi theo đuổi phong cách vintage. Cô nàng đã từng xuất hiện trên bìa của Elle, Nylon và The Edit.

11. Jessica Stein, Tuula

Jessica là gương mặt của Dolce & Gabbana Beauty, Revolve Clothing và là một blogger kiêm phượt thủ trên trang Tuula của cô.

Bryan là blogger nam đầu tiên có mặt trong danh sách. Anh là người gốc Phillipines, đã từng là giám khảo cuộc thi America’s Next Top Model và hiện đang có tới 591,000 người theo dõi trên Twitter.

Là con gái của chủ tòa soạn Vogue Brazil, Helena Bordon có mặt trên hàng ghế đầu của Chanel từ những ngày tiểu học. Cô nàng đã tiếp tục nối nghiệp mẹ với dòng thời trang riêng 284 cũng như blog cá nhân khá thành công.

Chủ nhân của We Wore What đã từng gây sốc trên Harper’s Bazaar khi cho biết cô có thể kiếm tới $15,000 cho mỗi post Instagram năm ngoái. Đó là khi Danielle chỉ mới có 70% số follower so với hiện nay.

The server encountered an internal error and was unable to complete your request. Either the server is overloaded or there is an error in the application.

" alt="" width="600" height="800" />

Sau khi có được tấm bằng thạc sỹ, Negin cho biết mình không muốn làm một công việc phòng ốc nhàm chán. Đó là lí do vì sao blog cá nhân của cô ra đời và giúp cô có được vài thương vụ khá hậu với Cosmo Hà Lan, Revolve Clothing, Bebe,…

Là một trong những blogger đời đầu nổi tiếng qua con đường viết lách, Rumi Neely đã tung ra thành công thương hiệu thời trang riêng You Are Am I. Blog Fashion Toast của cô cũng là một trang thông tin rất hữu ích cho các tín đồ thời trang.

The server encountered an internal error and was unable to complete your request. Either the server is overloaded or there is an error in the application.

" alt="" width="600" height="900" />

Mason có thể là blogger ít người theo dõi nhất trong danh sách này, nhưng cô nàng có một đầu óc tài năng thực thụ. Blog của Mason bàn luận về nhiều vấn đề, từ hình ảnh bản thân đến giới tính và chủng tộc.

Luôn luôn nổi bật trong mọi tuần lễ thời trang với street style bắt mắt, Susanna Lau là một hiện tượng hiếm thấy trong làng thời trang. Mặc dù bắt đầu là dân báo chí, Lau đã bỏ túi vài kinh nghiệm hợp tác với Gap, Armani và Dr.Martens.

Sarah Vickers cùng chồng là Kiel James Patrick đã từng xuất hiện trên The New York Times vì sự đột phá trong thiết kế phụ kiện của dòng thời trang KJP. Sarah cũng là một trong những blogger có lượng tương tác blog lớn nhất trong danh sách.

Không những là một blogger nổi tiếng, Margaret Zhang còn là chủ nhiệm tạp chí Marie Claire và Harper’s Bazaar Úc, nhà tư vấn cho Yeezy và Swarovski, đã từng làm việc cùng Uniqlo và Louis Vuitton. 

Nguồn: Fashionista

Theo Trang Bùi - Infonet.vn

 

Đây là bài viết do thành viên GUU chia sẻ. Tác giả chịu trách nhiệm về bản quyền và nội dung trong bài viết. Mọi vấn đề xin liên hệ lienhe@guu.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì ta còn trẻ… xách tim lên, và cứ thế, yêu thôi

Tình yêu vốn là chuyện không nên định nghĩa, cũng không nên lấy chuyện của người nọ để “áp” vào người kia. Sẽ có những ngày trái tim bẹp dí và lý trí mệt nhoài. Những ngày chỉ muốn vùi mình trong chăn để chạy trốn những khoảng không ngập ngụa cô đơn. Những ngày không biết mình đang tồn tại hay đang sống. Những ngày bất giác thấy mình như bị cả thế giới bỏ rơi, chẳng ai đoái hoài và chẳng ai nhung nhớ. Những ngày không có vị, thấy mình nhạt nhẽo và buồn thay, đời cũng lãng nhách đi qua! Biết ai cũng có những nỗi buồn phải giấu, can đảm lên, mọi thứ rồi sẽ ổn cả thôi. Thế nên là, xách tim lên và yêu đi thôi! Bởi vì đời ngắn lắm. Buồn tí đã thấy nhiều, vui chẳng biết bao nhiêu cho đủ. Buồn xong rồi, hạnh phúc được chưa? Xách tim lên và yêu đi, để thấy cuộc đời này còn nhiều lắm những điều đáng sống. Đời chỉ thay đổi khi mình thay đổi, tiếc gì mà không sống thật vui! Xách tim lên, và dũng cảm yêu đi! Yêu một người thật dài lâu, thật sâu đậm. Đừng toan tính, đừng bận tâm, đừng vương

Những mốt váy từ 50 năm trước vẫn điệu đà, gợi cảm chẳng kém gì hiện tại

50 năm trước, thời đại bắt đầu đề cao các xu hướng tân thời, đậm nét hiện đại phóng khoáng của phương Tây, phái đẹp thời đấy cũng được coi là sành điệu khi liên tục cập nhật những xu hướng, trào lưu nổi bật của thời trang. Họ không ngại khoe dáng trong những thiết kế ôm sát, cut- out... Các bà các mẹ thời đấy sành điệu, thời thượng chẳng thua kém chúng ta ở hiện tại chút nào. Thậm chí những xu hướng hiện tại còn là sự xoay vòng trở lại với cảm hứng mãnh liệt từ những năm 60, 70 trước đây.  Váy midi Váy midi dáng dài ngang bắp chân đích thị là hiện thân cho phong cách của các quý cô thời 40, 50 năm trước. Sự nhẹ nhàng, và kín đáo của những thiết kế midi giúp các bà các mẹ thời bấy giờ đẹp và duyên dáng hơn bao giờ hết.  Đến với thời điểm hiện tại, váy midi tiếp tục đốn tim phái đẹp nhờ tất cả những ưu điểm mà nó mang lại. Không quá cầu kỳ, nhưng luôn ghi điểm và tạo cho các nàng vẻ ngoài yểu điệu, nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính. Đó chính là lý do vì sao, váy midi lại có sức sống mạ

Bạn sẽ sốc khi biết rằng "ngực nhỏ mới sang" chỉ là lời... an ủi

Năm 2015 đánh dấu một sự thay đổi lớn về tiêu chí nhan sắc và vóc dáng của phái đẹp. Thay vì những vóc dáng mảnh mai, nhẹ nhàng như trước kia, thì một thân hình nóng bỏng, săn chắc với vòng hông nở nang, vòng 3 đúng chuẩn quả táo lên ngôi mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chủ đề nóng của các chị em luôn là làm thế nào để có được một vòng 3 nảy nở hay cặp đùi to săn chắc. Những cặp đùi hay vòng hông, vòng 3 to, săn chắc nóng bỏng trở thành tiêu chí mới cho vóc dáng của phái đẹp... ... nhưng trên thực tế, đây có phải là phần được phái đẹp mong muốn tác động dao kéo để cải thiện? Tưởng chừng mọi sự quan tâm tập trung vào vòng 3 thì xu hướng thẩm mỹ cũng xoay quanh việc cải thiện phần này của cơ thể. Tuy nhiên theo như nghiên cứu mới nhất của ASPS - Hiệp hội thẩm mỹ Quốc tế, mặc dù vòng 3 là chủ để nóng nhưng vòng 1 vẫn là phần mà các chị em lựa chọn tác động dao kéo và mong muốn được cải thiện nhiều nhất trong năm 2015 vừa qua. Vòng 3 và vòng 1: đâu là phần mà phái đẹp mong muốn được cải t