ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới Hôm nay, tôi cô đơn lắm... Chuyển đến nội dung chính

Hôm nay, tôi cô đơn lắm...

Bạn biết vì sao tôi hỏi trời mùa hạ là mưa hay nắng không. Vì sao hàng ngàn người cảm nhận nó là những tia nắng chói chang nóng bức đến hong da, rác thịt, sao chỉ riêng tôi cảm thấy nó là những cơn mưa rào dai dẵn, mưa tới rát da rát thịt, mưa tới xé nát tâm can, lạnh lẽo và hiu quạnh.

Tôi là một người chỉ có thể viết theo tâm trạng của mình. Nếu ai từng đọc chắc sẽ hiểu vì sao thế giới blog của tôi chỉ toàn nổi buồn. Tôi cũng muốn viết những gì vui vẻ cho mình, nhưng sao không thể. Tôi cảm giác dường như nỗi buồn rất yêu quý mình, nó cứ đeo đẳng theo tôi ngày này qua tháng nọ.

Hôm nay, tôi cô đơn lắm. Chắc là đã chia tay rồi.

Tôi đã cố tình nói những thứ với một số người, để rồi... kết cục còn tệ hơn là một cuộc chia tay...

Tôi cô đơn...

Từ đêm hôm qua tôi đã khóc rất nhiều, hai mắt tôi sưng lên đầy bọng nước...

Sáng khóc, trưa khóc, chiều khóc là lịch sinh hoạt ngày hôm nay của tôi, ngày nắng gắt!

Tôi đến cơ quan, ra khỏi phòng làm việc, tìm cho mình một góc và khóc...

Chẳng ai đi tìm, chả ai để ý chả ai quan tâm.

Cứ như vậy đôi ba lúc tôi lại lau khô nước mắt bước vào phòng với vẻ thản nhiên, rồi xíu nữa lại đi tìm chổ khóc....

Về đến nhà tôi cũng chỉ muốn òa lên ngồi khóc nhưng rồi kiềm nén lại và chắc đêm xuống tôi sẽ khóc...

Bạn biết không cô đơn là vậy đó... là những lúc ngồi một mình cứ cắm dây phone nhưng không bật gì cả, dường như tôi chỉ muốn cho mọi người biết rằng tôi bận rộn. Tôi không muốn ai biết mình lẻ loi.

Tôi vui vẻ cười nói khi gặp mọi người cũng chỉ để không ai biết tôi cô đơn.

Tôi nghĩ mình bị bệnh thật... một loại bệnh về thần kinh chẳng hạn.

Tôi đã từng khóc ngày khóc đêm, kéo dài ròng rã 4 5 tháng trời, tôi có thể khóc bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, tôi không thể tập trung làm bất cứ thứ gì... cảm giác chỉ muốn bỏ đi thật xa hoặc chết đi...

Và giờ đây nó lại trở về với tôi một lần nữa... cũng chưa hẳng là bây giờ, mà kéo dài 1 năm qua, đến bây giờ thì chắc là bùng phát...

Hôm nay, buổi sáng còn 2s nữa là xe tải tông thẳng vào tôi, may là tôi thắng nó cũng thắng!

Buổi trưa tôi đua với một chiếc mô tô với tốc độ 85km/h, nếu đường vắng chắc tôi đã lên 100km/h rồi.

Buổi chiều tôi lại chạy xe bất chấp...

Mỗi khi tôi không vui, mọi người thường khuyên tôi đừng nên chạy xe, vì có ngày tôi ra đi mà không ai biết trước

Tôi không còn cảm giác thiết tha với bất cứ thứ gì, nhưng tôi cũng không muốn quỵ lụy ai cái gì.

Tôi không muốn ai ảnh hưởng vì mình.

Mỗi khi ngồi một mình như vậy tôi chỉ tự hỏi có ai yêu tôi?

Tôi cứ đem tình yêu mình ra dâng hết cho một người rồi rốt cuộc cái giá cuối cùng tôi vẫn chỉ đứng ở đâu đó, sau một ai đó.

Trời không cho con người ta trọn vẹn bao giờ, nếu bạn thấy tôi có đầy đủ những thứ người khác cần, thì bạn tinh tôi đi, tôi chẳng bao giờ được hạnh phúc!

Bạn biết không, trong tình cảm đôi khi cần một phép thử, và tôi đã làm như vậy...

Cái giá tôi nhận được là sự buông bỏ, hoảnh mặt ra.... giá trị của tôi trong mắt người tôi yêu thương hôm nay tôi đã rõ....

Cũng tối rồi chắc tôi lại đi khóc nữa thôi!

Uyên My - Guu.vn

Đây là bài viết do thành viên GUU chia sẻ. Tác giả chịu trách nhiệm về bản quyền và nội dung trong bài viết. Mọi vấn đề xin liên hệ lienhe@guu.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì ta còn trẻ… xách tim lên, và cứ thế, yêu thôi

Tình yêu vốn là chuyện không nên định nghĩa, cũng không nên lấy chuyện của người nọ để “áp” vào người kia. Sẽ có những ngày trái tim bẹp dí và lý trí mệt nhoài. Những ngày chỉ muốn vùi mình trong chăn để chạy trốn những khoảng không ngập ngụa cô đơn. Những ngày không biết mình đang tồn tại hay đang sống. Những ngày bất giác thấy mình như bị cả thế giới bỏ rơi, chẳng ai đoái hoài và chẳng ai nhung nhớ. Những ngày không có vị, thấy mình nhạt nhẽo và buồn thay, đời cũng lãng nhách đi qua! Biết ai cũng có những nỗi buồn phải giấu, can đảm lên, mọi thứ rồi sẽ ổn cả thôi. Thế nên là, xách tim lên và yêu đi thôi! Bởi vì đời ngắn lắm. Buồn tí đã thấy nhiều, vui chẳng biết bao nhiêu cho đủ. Buồn xong rồi, hạnh phúc được chưa? Xách tim lên và yêu đi, để thấy cuộc đời này còn nhiều lắm những điều đáng sống. Đời chỉ thay đổi khi mình thay đổi, tiếc gì mà không sống thật vui! Xách tim lên, và dũng cảm yêu đi! Yêu một người thật dài lâu, thật sâu đậm. Đừng toan tính, đừng bận tâm, đừng vương

Những mốt váy từ 50 năm trước vẫn điệu đà, gợi cảm chẳng kém gì hiện tại

50 năm trước, thời đại bắt đầu đề cao các xu hướng tân thời, đậm nét hiện đại phóng khoáng của phương Tây, phái đẹp thời đấy cũng được coi là sành điệu khi liên tục cập nhật những xu hướng, trào lưu nổi bật của thời trang. Họ không ngại khoe dáng trong những thiết kế ôm sát, cut- out... Các bà các mẹ thời đấy sành điệu, thời thượng chẳng thua kém chúng ta ở hiện tại chút nào. Thậm chí những xu hướng hiện tại còn là sự xoay vòng trở lại với cảm hứng mãnh liệt từ những năm 60, 70 trước đây.  Váy midi Váy midi dáng dài ngang bắp chân đích thị là hiện thân cho phong cách của các quý cô thời 40, 50 năm trước. Sự nhẹ nhàng, và kín đáo của những thiết kế midi giúp các bà các mẹ thời bấy giờ đẹp và duyên dáng hơn bao giờ hết.  Đến với thời điểm hiện tại, váy midi tiếp tục đốn tim phái đẹp nhờ tất cả những ưu điểm mà nó mang lại. Không quá cầu kỳ, nhưng luôn ghi điểm và tạo cho các nàng vẻ ngoài yểu điệu, nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính. Đó chính là lý do vì sao, váy midi lại có sức sống mạ

Bạn sẽ sốc khi biết rằng "ngực nhỏ mới sang" chỉ là lời... an ủi

Năm 2015 đánh dấu một sự thay đổi lớn về tiêu chí nhan sắc và vóc dáng của phái đẹp. Thay vì những vóc dáng mảnh mai, nhẹ nhàng như trước kia, thì một thân hình nóng bỏng, săn chắc với vòng hông nở nang, vòng 3 đúng chuẩn quả táo lên ngôi mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chủ đề nóng của các chị em luôn là làm thế nào để có được một vòng 3 nảy nở hay cặp đùi to săn chắc. Những cặp đùi hay vòng hông, vòng 3 to, săn chắc nóng bỏng trở thành tiêu chí mới cho vóc dáng của phái đẹp... ... nhưng trên thực tế, đây có phải là phần được phái đẹp mong muốn tác động dao kéo để cải thiện? Tưởng chừng mọi sự quan tâm tập trung vào vòng 3 thì xu hướng thẩm mỹ cũng xoay quanh việc cải thiện phần này của cơ thể. Tuy nhiên theo như nghiên cứu mới nhất của ASPS - Hiệp hội thẩm mỹ Quốc tế, mặc dù vòng 3 là chủ để nóng nhưng vòng 1 vẫn là phần mà các chị em lựa chọn tác động dao kéo và mong muốn được cải thiện nhiều nhất trong năm 2015 vừa qua. Vòng 3 và vòng 1: đâu là phần mà phái đẹp mong muốn được cải t