ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới Mỗi lần cãi nhau, anh nhường em một tý được không? Chuyển đến nội dung chính

Mỗi lần cãi nhau, anh nhường em một tý được không?

Anh! Mỗi lần cãi nhau, em muốn anh nhường em một tý không được hả anh. Một khi em đã nổi giận rồi, em sẽ nói ra những lời độc địa, khó nghe, em biết nên em chỉ xin anh im lặng, không nói gì cũng không được hả anh.

Con gái, nói thế này cũng được, thế kia cũng được, bắt bẻ cái này cái khác, là ngọn nguồn của mọi rắc rối, anh chắc hẳn cũng biết quá rõ rồi mà. Tại sao mỗi lần em tức giận, em chỉ cầu xin anh im lặng mà anh mãi không làm được vậy hả. Mỗi lúc em khó chịu, nổi cáu vói anh là anh lại đùng đùng nổi giận với em, nói em thế này thế kia. Anh có biết anh làm như vậy chẳng khác nào đang đổ thêm dầu vào lửa không hả anh.

favim

Em thật sự rất mệt mỏi với mối quan hệ này. Em biết, anh thương em, anh yêu em. Nhưng anh lại không nhường nhịn em, không bênh vực em. Có lẽ với anh những chuyện đó không có gì hết, chỉ là những chuyện nhỏ nhặt, nhưng đối với em, nó quan trọng lắm anh à. Anh chỉ cần bênh vực em, mỗi khi em đang yếu thế, là em đã hạnh phúc lắm anh biết không.

Anh cũng là một con người nhạy cảm, em biết. Nhưng anh lại xui xẻo gặp một người như em, một con người bảo thủ, hay bực bội, nổi cáu. Em biết anh đã cố gắng rất nhiều, chịu đựng tính khí khó chịu của em rất nhiều. Nhưng một chuyện quan trọng, anh chưa từng đem lại cho em, đó là cái cảm giác an toàn khi ở cạnh anh. Anh từng nói, bên cạnh em, anh thất rất an toàn, rất thoải mái.

Nhưng anh có biết là, khi được anh nắm tay đi dạo, em vẫn sợ, sợ tiếng xe máy chạy từ phía sau, sợ những tên con trai lạ mặt chọc ghẹo. Cứ ra đường là em lại sợ, mặc dầu anh luôn ở ngay cạnh em. Anh cũng biết vì em gặp sự cố trước đây nên mói bắt đầu sợ như vậy mà, anh biết hết mà, nhưng sao anh lại không bảo vệ, che chở, cho em cảm giác an toàn được vậy. Em sợ lắm anh à.

Em biết, anh cũng cần được yêu thương, cũng cần được quan tâm. Nhưng anh có biết nhiều lúc anh quá đáng lắm không. Khi anh bệnh, đúng là em phải chăm lo cho anh, nhưng anh như vậy có phải là đòi hỏi quá không. Khi em cũng đang rất mệt, anh cũng không hỏi han, không quan tâm em được nửa lời mà chỉ biết trách móc em rằng anh đang đau ốm mà không chăm được gì cho anh.

Phải, em không chăm được gì cho anh. Em mua bánh với sữa cho anh, chưa thấy mặt anh đã nhăn nhó chê bánh này anh không thích, không phải loại bánh này mà là loại kia. Là một người con gái, anh biết em tổn thương đến nhường nào không. Hôm sau, em mua đồ ăn sáng cho anh, em đã cố gắng để xin lỗi anh, đã viết giấy xin lỗi, dự treo trước cửa để anh đi học về thấy. Nhưng anh lại không đi học, anh ở nhà, anh mở cửa cũng không thèm nhìn mặt em. Kết quả tờ giấy đó đã không đến tay anh và đã bị xé nát.

Em biết em rất ích kỷ, khi không chịu thay đổi những tính xấu của bản thân, mà luôn bắt anh phải thay đổi để thích nghi với tính xấu đó. Em biết em xấu xa, nhưng cũng đâu có gì là quá đáng đâu anh. Chính anh đã bảo yêu cái tính ngang bướng của em mà. Anh đã bảo em hãy để anh làm bia cho em trút giận mà. Tại sao khi em giận dỗi với anh thì anh lại nổi cáu, anh bực rồi bỏ mặc, cãi lại với em. Nếu không làm được thì anh đừng nói ngay từ đầu chứ. Anh à, con gái hay ảo tưởng lắm. Em cũng vậy, nên em mong anh nếu nói được thì hãy làm được, đừng chỉ nói suông rồi cáu với em.

Anh. Nếu anh đã quá mệt mỏi vì em, nếu anh đã quá chán ngấy việc bị em trút giận, nếu anh không thể tiếp tục chịu đựng những tính xấu của em, thì hãy buông tay em đi. Buông để tìm được người con gái khác tốt hơn em. Dừng lại khi anh mệt mỏi, em không trách anh đâu. Bởi sâu thẳm con tim em vẫn rất yêu anh. Em sẽ cười và chúc phúc cho anh. Anh hãy quyết định và cho em câu trả lời anh nhé. Em yêu anh.

Nguyễn Thủy - Guu.vn

Đây là bài viết do thành viên GUU chia sẻ. Tác giả chịu trách nhiệm về bản quyền và nội dung trong bài viết. Mọi vấn đề xin liên hệ lienhe@guu.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì ta còn trẻ… xách tim lên, và cứ thế, yêu thôi

Tình yêu vốn là chuyện không nên định nghĩa, cũng không nên lấy chuyện của người nọ để “áp” vào người kia. Sẽ có những ngày trái tim bẹp dí và lý trí mệt nhoài. Những ngày chỉ muốn vùi mình trong chăn để chạy trốn những khoảng không ngập ngụa cô đơn. Những ngày không biết mình đang tồn tại hay đang sống. Những ngày bất giác thấy mình như bị cả thế giới bỏ rơi, chẳng ai đoái hoài và chẳng ai nhung nhớ. Những ngày không có vị, thấy mình nhạt nhẽo và buồn thay, đời cũng lãng nhách đi qua! Biết ai cũng có những nỗi buồn phải giấu, can đảm lên, mọi thứ rồi sẽ ổn cả thôi. Thế nên là, xách tim lên và yêu đi thôi! Bởi vì đời ngắn lắm. Buồn tí đã thấy nhiều, vui chẳng biết bao nhiêu cho đủ. Buồn xong rồi, hạnh phúc được chưa? Xách tim lên và yêu đi, để thấy cuộc đời này còn nhiều lắm những điều đáng sống. Đời chỉ thay đổi khi mình thay đổi, tiếc gì mà không sống thật vui! Xách tim lên, và dũng cảm yêu đi! Yêu một người thật dài lâu, thật sâu đậm. Đừng toan tính, đừng bận tâm, đừng vương

Những mốt váy từ 50 năm trước vẫn điệu đà, gợi cảm chẳng kém gì hiện tại

50 năm trước, thời đại bắt đầu đề cao các xu hướng tân thời, đậm nét hiện đại phóng khoáng của phương Tây, phái đẹp thời đấy cũng được coi là sành điệu khi liên tục cập nhật những xu hướng, trào lưu nổi bật của thời trang. Họ không ngại khoe dáng trong những thiết kế ôm sát, cut- out... Các bà các mẹ thời đấy sành điệu, thời thượng chẳng thua kém chúng ta ở hiện tại chút nào. Thậm chí những xu hướng hiện tại còn là sự xoay vòng trở lại với cảm hứng mãnh liệt từ những năm 60, 70 trước đây.  Váy midi Váy midi dáng dài ngang bắp chân đích thị là hiện thân cho phong cách của các quý cô thời 40, 50 năm trước. Sự nhẹ nhàng, và kín đáo của những thiết kế midi giúp các bà các mẹ thời bấy giờ đẹp và duyên dáng hơn bao giờ hết.  Đến với thời điểm hiện tại, váy midi tiếp tục đốn tim phái đẹp nhờ tất cả những ưu điểm mà nó mang lại. Không quá cầu kỳ, nhưng luôn ghi điểm và tạo cho các nàng vẻ ngoài yểu điệu, nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính. Đó chính là lý do vì sao, váy midi lại có sức sống mạ

Bạn sẽ sốc khi biết rằng "ngực nhỏ mới sang" chỉ là lời... an ủi

Năm 2015 đánh dấu một sự thay đổi lớn về tiêu chí nhan sắc và vóc dáng của phái đẹp. Thay vì những vóc dáng mảnh mai, nhẹ nhàng như trước kia, thì một thân hình nóng bỏng, săn chắc với vòng hông nở nang, vòng 3 đúng chuẩn quả táo lên ngôi mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chủ đề nóng của các chị em luôn là làm thế nào để có được một vòng 3 nảy nở hay cặp đùi to săn chắc. Những cặp đùi hay vòng hông, vòng 3 to, săn chắc nóng bỏng trở thành tiêu chí mới cho vóc dáng của phái đẹp... ... nhưng trên thực tế, đây có phải là phần được phái đẹp mong muốn tác động dao kéo để cải thiện? Tưởng chừng mọi sự quan tâm tập trung vào vòng 3 thì xu hướng thẩm mỹ cũng xoay quanh việc cải thiện phần này của cơ thể. Tuy nhiên theo như nghiên cứu mới nhất của ASPS - Hiệp hội thẩm mỹ Quốc tế, mặc dù vòng 3 là chủ để nóng nhưng vòng 1 vẫn là phần mà các chị em lựa chọn tác động dao kéo và mong muốn được cải thiện nhiều nhất trong năm 2015 vừa qua. Vòng 3 và vòng 1: đâu là phần mà phái đẹp mong muốn được cải t