ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới Ngắm những mẫu giày mới lên kệ cuối tháng 3/2016 Chuyển đến nội dung chính

Ngắm những mẫu giày mới lên kệ cuối tháng 3/2016

1. Reebok Instapump Fury CLSHX Edition Steel/Desert Stone

Sau 2 thập kỷ tồn tại, dòng Instapump Fury vẫn là một trong những mẫu giày bán được ưa chuộng nhất của Reebok. Sau khi liên tục xuất xưởng các phiên bản đặc biệt, mới đây Reebok lại tiếp tục tung ra phiên bản giới hạn tiếp theo với tên gọi CLSHX mang phong cách retro.

Điểm nhấn của mẫu giày này chính là phối màu xám của thép/đá sa mạc rất được giới trẻ ưa chuộng. Reebok Instapump Fury CLSHX Edition Steel/Desert Stone được chào bán với giá 160 USD (khoảng 3,5 triệu VND).

Ngắm những mẫu giày mới lên kệ trong ngày cuối tháng 3/2016 - Ảnh 1.Instapump Fury được đánh giá là một trong những tượng đài lớn của sneaker.
Ngắm những mẫu giày mới lên kệ trong ngày cuối tháng 3/2016 - Ảnh 2.Màu xám đơn sắc đơn giản mà đầy quyến rũ.
Ngắm những mẫu giày mới lên kệ trong ngày cuối tháng 3/2016 - Ảnh 3.
Ngắm những mẫu giày mới lên kệ trong ngày cuối tháng 3/2016 - Ảnh 4.Logo phiên bản đặc biệt CLSHX được in ở phần phía sau.

2. JD Sports & Vans Special 50th Anniversary Pack

Đại diện tiếp theo của tuần này là bộ sưu tập đặc biệt của Vans, nhân dịp kỷ niệm mối quan hệ của họ và thương hiệu giày vải nổi tiếng đã đi được với nhau tròn nửa thế kỷ.

Vẫn giữ nguyên thiết kế cơ bản với hai màu sắc cơ bản là xanh và đỏ, Vans đã đem lại niềm cảm hứng mới cho các fan ruột với họa tiết caro bên trong thân giày.

Theo đó, các mẫu giày Old Skool được Vans chào bán với giá 83 USD (khoảng 1,8 triệu VND), còn Sk8-Hi là 87 USD (khoảng 1,9 triệu VND).

Ngắm những mẫu giày mới lên kệ trong ngày cuối tháng 3/2016 - Ảnh 5.Mẫu giày kỷ niệm mối quan hệ 50 năm của Vans và JD Sport.
Ngắm những mẫu giày mới lên kệ trong ngày cuối tháng 3/2016 - Ảnh 6.Màu xanh và đỏ cơ bản đã quá quen thuộc với các fan của Vans.
Ngắm những mẫu giày mới lên kệ trong ngày cuối tháng 3/2016 - Ảnh 7.Họa tiết caro phía trong tạo nên dấu ấn đáng nhớ.

3. Nike Air Max 90 Ultra BR Pure Platinum

Ngày lễ Nike Air Max Day sắp đến gần, thế nên đây chắc chắn là dịp không thể thích hợp hơn để "dấu Swoosh" giới thiệu tới công chúng một phiên bản Air Max mới. Lần này, mẫu Air Max 90 được chọn để lên sàn với thiết kế màu trắng hoàn toàn mới dành cho mùa hè sôi động.

Với việc chọn đế trong màu đỏ - hoàn toàn tương phản tone màu bạch kim ở phía bên trong, Nike đã khiến cho các fan ruột phải phát cuồng bởi thiết kế bắt mắt. Dự kiến, Nike Air Max 90 Ultra BR Pure Platinum sẽ ra mắt vào ngày 26/3 tới đây với mức giá 130 USD (tương đương 2,9 triệu VND).

Ngắm những mẫu giày mới lên kệ trong ngày cuối tháng 3/2016 - Ảnh 8.Air Max 90 được Nike khá ưu ái nên không có gì ngạc nhiên khi hãng lại có thêm sản phẩm mới thuộc dòng giày này.
Ngắm những mẫu giày mới lên kệ trong ngày cuối tháng 3/2016 - Ảnh 9.Màu trắng được ví von giống như màu trắng ngà của Platinum.
Ngắm những mẫu giày mới lên kệ trong ngày cuối tháng 3/2016 - Ảnh 10.
Ngắm những mẫu giày mới lên kệ trong ngày cuối tháng 3/2016 - Ảnh 11.Đế giày đỏ cam tương phản hoàn toàn với phần bên ngoài.

4. PUMA Suede Sakura

Thời điểm cuối tháng 3 là lúc hoa anh đào nở rộ trên từng con phố tại xứ Phù Tang. Không bỏ lỡ cơ hội này, "báo đen" PUMA đã ngay lập tức cho ra mắt mẫu Suede mới mang đậm sắc xuân.

Được đặt tên theo loài hoa nổi tiếng của người Nhật - Sakura mang màu hồng phớt nhẹ nhàng mà cũng đầy quyến rũ với các cô gái mê hoa anh đào cũng như sneaker.

Theo dự kiến, PUMA Suede Sakura sẽ ra mắt vào ngày 25/3 tới đây với mức giá 25 nghìn JPY (tương đương 4,9 triệu VND). 

Ngắm những mẫu giày mới lên kệ trong ngày cuối tháng 3/2016 - Ảnh 12.Suede Sakura được ra mắt đúng dịp hoa anh đào nở.
Ngắm những mẫu giày mới lên kệ trong ngày cuối tháng 3/2016 - Ảnh 13.Đây là mẫu giày sẽ khiến các quý cô phát cuồng.

Theo Trí Thức Trẻ

 

Đây là bài viết do thành viên GUU chia sẻ. Tác giả chịu trách nhiệm về bản quyền và nội dung trong bài viết. Mọi vấn đề xin liên hệ lienhe@guu.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì ta còn trẻ… xách tim lên, và cứ thế, yêu thôi

Tình yêu vốn là chuyện không nên định nghĩa, cũng không nên lấy chuyện của người nọ để “áp” vào người kia. Sẽ có những ngày trái tim bẹp dí và lý trí mệt nhoài. Những ngày chỉ muốn vùi mình trong chăn để chạy trốn những khoảng không ngập ngụa cô đơn. Những ngày không biết mình đang tồn tại hay đang sống. Những ngày bất giác thấy mình như bị cả thế giới bỏ rơi, chẳng ai đoái hoài và chẳng ai nhung nhớ. Những ngày không có vị, thấy mình nhạt nhẽo và buồn thay, đời cũng lãng nhách đi qua! Biết ai cũng có những nỗi buồn phải giấu, can đảm lên, mọi thứ rồi sẽ ổn cả thôi. Thế nên là, xách tim lên và yêu đi thôi! Bởi vì đời ngắn lắm. Buồn tí đã thấy nhiều, vui chẳng biết bao nhiêu cho đủ. Buồn xong rồi, hạnh phúc được chưa? Xách tim lên và yêu đi, để thấy cuộc đời này còn nhiều lắm những điều đáng sống. Đời chỉ thay đổi khi mình thay đổi, tiếc gì mà không sống thật vui! Xách tim lên, và dũng cảm yêu đi! Yêu một người thật dài lâu, thật sâu đậm. Đừng toan tính, đừng bận tâm, đừng vương

Những mốt váy từ 50 năm trước vẫn điệu đà, gợi cảm chẳng kém gì hiện tại

50 năm trước, thời đại bắt đầu đề cao các xu hướng tân thời, đậm nét hiện đại phóng khoáng của phương Tây, phái đẹp thời đấy cũng được coi là sành điệu khi liên tục cập nhật những xu hướng, trào lưu nổi bật của thời trang. Họ không ngại khoe dáng trong những thiết kế ôm sát, cut- out... Các bà các mẹ thời đấy sành điệu, thời thượng chẳng thua kém chúng ta ở hiện tại chút nào. Thậm chí những xu hướng hiện tại còn là sự xoay vòng trở lại với cảm hứng mãnh liệt từ những năm 60, 70 trước đây.  Váy midi Váy midi dáng dài ngang bắp chân đích thị là hiện thân cho phong cách của các quý cô thời 40, 50 năm trước. Sự nhẹ nhàng, và kín đáo của những thiết kế midi giúp các bà các mẹ thời bấy giờ đẹp và duyên dáng hơn bao giờ hết.  Đến với thời điểm hiện tại, váy midi tiếp tục đốn tim phái đẹp nhờ tất cả những ưu điểm mà nó mang lại. Không quá cầu kỳ, nhưng luôn ghi điểm và tạo cho các nàng vẻ ngoài yểu điệu, nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính. Đó chính là lý do vì sao, váy midi lại có sức sống mạ

Bạn sẽ sốc khi biết rằng "ngực nhỏ mới sang" chỉ là lời... an ủi

Năm 2015 đánh dấu một sự thay đổi lớn về tiêu chí nhan sắc và vóc dáng của phái đẹp. Thay vì những vóc dáng mảnh mai, nhẹ nhàng như trước kia, thì một thân hình nóng bỏng, săn chắc với vòng hông nở nang, vòng 3 đúng chuẩn quả táo lên ngôi mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chủ đề nóng của các chị em luôn là làm thế nào để có được một vòng 3 nảy nở hay cặp đùi to săn chắc. Những cặp đùi hay vòng hông, vòng 3 to, săn chắc nóng bỏng trở thành tiêu chí mới cho vóc dáng của phái đẹp... ... nhưng trên thực tế, đây có phải là phần được phái đẹp mong muốn tác động dao kéo để cải thiện? Tưởng chừng mọi sự quan tâm tập trung vào vòng 3 thì xu hướng thẩm mỹ cũng xoay quanh việc cải thiện phần này của cơ thể. Tuy nhiên theo như nghiên cứu mới nhất của ASPS - Hiệp hội thẩm mỹ Quốc tế, mặc dù vòng 3 là chủ để nóng nhưng vòng 1 vẫn là phần mà các chị em lựa chọn tác động dao kéo và mong muốn được cải thiện nhiều nhất trong năm 2015 vừa qua. Vòng 3 và vòng 1: đâu là phần mà phái đẹp mong muốn được cải t