ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới Phim Thái "Tình Yêu Không Có Lỗi 2" vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến Chuyển đến nội dung chính

Phim Thái "Tình Yêu Không Có Lỗi 2" vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến

Sau một thời gian dài làm người xem phải "khổ tâm", ngày ngóng đêm mong sau hai lần lỡ hẹn, phần 2 của bộ phim về cô gái bị bạn thân 20 năm cướp bồ - Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân đã chính thức lên sóng vào tối ngày 15/3.

Tập đầu vừa lên sóng đã có vô vàn những tình tiết gay cấn và kịch tính. Khán giả không chỉ được gặp lại cô gái đáng thương Katun, "kẻ phản bội nổi tiếng nhất Thái Lan" – Lee và Man, chân tướng về chàng Nat – người tình mới của Katun cũng đã lộ diện.

 Màn "ẩu đả" kịch tính của hai "người bạn thân"

Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 2.

Tập một đã điểm lại những tình tiết gay cấn đã xuất hiện trong tập cuối của phần trước. Dù đó chỉ là những cảnh quay quen thuộc nhưng người xem cũng khá hào hứng. Sau khi trở về từ đám cưới của hai kẻ phản bội, Katun quyết định xóa hết mọi kí ức về Lee - người bạn thân suốt 20 năm. Sau đó, đột nhiên Katun nhận được cuộc gọi từ Lee. 

Dưới cơn mưa tầm tã là màn chạm trán nảy lửa của hai cô gái đã từng rất thân. Lee xuất hiện trong bộ váy cưới trắng tinh khôi, cười khẩy Katun. Còn cô gái mạnh mẽ Katun đáp trả lại bằng đôi mắt sắc lẹm.

Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 3.
Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 4.
Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 5.
Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 6.
Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 7.
Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 8.

Tuy đây là phân cảnh quen thuộc từng xuất hiện trong trailer công bố trước đó của bộ phim, người xem vẫn được phen hả hê, thỏa lòng mong đợi. Vụ ẩu đả không thương tiếc giữa hai cô gái đã-từng-là-bạn diễn ra vô cùng "máu lửa". Không ai nhường ai, Katun cho Lee "ăn" bạt tai thì Lee cũng đánh trả lại Katun không nương tay. Tuy nhiên, hóa ra đó chỉ là ác mộng của Lee, là điềm báo cho những hành động bội bạc mà cô đã đối xử với Katun. Dù vậy, Lee vẫn bấp chấp mọi thứ, biết là sai và sẽ phải trả giá… vẫn tiếp tục yêu mù quáng và cưới người yêu của bạn thân.

Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 9.

Trong tập này, phim cũng tiết lộ lí do tại sao chàng Man lại đổ gục trước cô bạn thân của người yêu. Có thể thấy rằng Lee chính là người chủ động, đã dàn xếp bằng mánh khóe để "hẫng tay trên" bạn thân. Tuy nhiên, Man cũng không phải chàng trai vô tội, người chấp nhận bỏ tình yêu 5 năm chạy theo những phút bồng bột nhất thời.

Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 10.
Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 11.

 Cảnh "vụng trộm" của Man – Lee

Tập khởi động phần này, đạo diễn ưu ái cho cô gái đáng thương Katun đúng như điều người xem mong đợi. Chàng trai được dự đoán là tình yêu mới của Katun đã xuất hiện. Tình huống đưa họ đến với nhau đầy định mệnh. Chàng Nat đi xe đạp còn nàng Katun đi xe hơi. Số phận đưa đẩy thế nào mà hai chiếc xe lại va vào nhau… Nhìn thấy Katun bị thương, Nat còn tận tình thăm hỏi và chăm sóc cho cô nàng "nạn nhân".

Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 12.

Chàng Nat vui tính tại hậu trường

Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 13.

 Khung cảnh gặp gỡ cảu Nat và Katun

Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 14.
Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 15.
Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 16.
Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 17.
Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 18.

Một ngày khác, Katun tham gia một buổi tiệc của công ty rồi bị dính vào rắc rối khi đứng bắt chuyện với một người đàn ông. Bỗng nhiên từ đâu ra xuất hiện một cô gái kiếm cớ gây sự Katun vì tội lẳng lơ. Trong lúc giằng co, cô nàng gây sự kia bị rơi xuống nước. Katun có ý tốt, đưa tay ra giúp đỡ nhưng cô ta lại có ý đồ xấu, muốn kéo Katun cùng lao xuống hồ nước nhưng bất thành, Katun đâu hề dễ bắt nạt đến thế!

  Katun bỗng nhiên trở thành kẻ lẳng lơ

Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 20.
Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 21.
Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 22.

Định mệnh một lần nữa dẫn lối, ngay tại bữa tiệc, Katun gặp lại Nat. Sau đó cả hai cùng đồng nghiệp của Katun rủ nhau đi "tăng 2" ở một quán rượu. Ngoài ưu điểm là đẹp, giỏi, giàu ra thì chàng Nat còn "ngoan" nữa. Nat không uống rượu. Nat uống nước lọc. Nat về nhà sớm với mẹ. Hãy như Nat…

Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 23.
Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 24.
     
Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 25.
Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 26.
Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 27.
Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 28.

 Nat chọc ghẹo Katun siêu dễ thương

Trái ngược với cảnh chàng đưa nàng về, Katun lại chính là người chịu trách nhiệm chở Nat về nhà. Cả hai đã có màn chia tay khá thú vị. Tuy mới chỉ là những người bạn nhưng người xem đã cảm thấy rạo rực với cơn sóng tình yêu đang nhen nhóm trong họ.

Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 30.
Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 31.
Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 32.

 Nat cười tít mắt khi mẹ hỏi về người chở anh về

Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 33.

 Katun cũng mỉm cười khi nhớ tới ai đó

Mãi đến cuối phim, khán giả mới nhìn thấy cặp đôi phản bội Lee – Man. Họ trở về nhà trong bộ dạng say khướt và không thể thiếu những hành động mùi mẫn dành cho nhau. Trong lúc tìm kiếm đĩa nhạc, Man vô tình nhìn thấy một quyển sổ và phát hiện ra một bí mật của Lee.

Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 34.
Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 35.
Phim Thái Tình Yêu Không Có Lỗi 2 vừa mở màn đã “nổ súng” tuyên chiến - Ảnh 36.
     

 Trailer tập 2 "Tình Yêu Không Có Lỗi"

Chuyện tình của Katun – Nat có xảy ra đúng như mong đợi? Lee có đang che đậy bí mật gì? Tiếp tục đón xem tập 2 của bộ phim lúc 20h thứ 2, 3 hằng tuần nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì ta còn trẻ… xách tim lên, và cứ thế, yêu thôi

Tình yêu vốn là chuyện không nên định nghĩa, cũng không nên lấy chuyện của người nọ để “áp” vào người kia. Sẽ có những ngày trái tim bẹp dí và lý trí mệt nhoài. Những ngày chỉ muốn vùi mình trong chăn để chạy trốn những khoảng không ngập ngụa cô đơn. Những ngày không biết mình đang tồn tại hay đang sống. Những ngày bất giác thấy mình như bị cả thế giới bỏ rơi, chẳng ai đoái hoài và chẳng ai nhung nhớ. Những ngày không có vị, thấy mình nhạt nhẽo và buồn thay, đời cũng lãng nhách đi qua! Biết ai cũng có những nỗi buồn phải giấu, can đảm lên, mọi thứ rồi sẽ ổn cả thôi. Thế nên là, xách tim lên và yêu đi thôi! Bởi vì đời ngắn lắm. Buồn tí đã thấy nhiều, vui chẳng biết bao nhiêu cho đủ. Buồn xong rồi, hạnh phúc được chưa? Xách tim lên và yêu đi, để thấy cuộc đời này còn nhiều lắm những điều đáng sống. Đời chỉ thay đổi khi mình thay đổi, tiếc gì mà không sống thật vui! Xách tim lên, và dũng cảm yêu đi! Yêu một người thật dài lâu, thật sâu đậm. Đừng toan tính, đừng bận tâm, đừng vương

Những mốt váy từ 50 năm trước vẫn điệu đà, gợi cảm chẳng kém gì hiện tại

50 năm trước, thời đại bắt đầu đề cao các xu hướng tân thời, đậm nét hiện đại phóng khoáng của phương Tây, phái đẹp thời đấy cũng được coi là sành điệu khi liên tục cập nhật những xu hướng, trào lưu nổi bật của thời trang. Họ không ngại khoe dáng trong những thiết kế ôm sát, cut- out... Các bà các mẹ thời đấy sành điệu, thời thượng chẳng thua kém chúng ta ở hiện tại chút nào. Thậm chí những xu hướng hiện tại còn là sự xoay vòng trở lại với cảm hứng mãnh liệt từ những năm 60, 70 trước đây.  Váy midi Váy midi dáng dài ngang bắp chân đích thị là hiện thân cho phong cách của các quý cô thời 40, 50 năm trước. Sự nhẹ nhàng, và kín đáo của những thiết kế midi giúp các bà các mẹ thời bấy giờ đẹp và duyên dáng hơn bao giờ hết.  Đến với thời điểm hiện tại, váy midi tiếp tục đốn tim phái đẹp nhờ tất cả những ưu điểm mà nó mang lại. Không quá cầu kỳ, nhưng luôn ghi điểm và tạo cho các nàng vẻ ngoài yểu điệu, nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính. Đó chính là lý do vì sao, váy midi lại có sức sống mạ

Bạn sẽ sốc khi biết rằng "ngực nhỏ mới sang" chỉ là lời... an ủi

Năm 2015 đánh dấu một sự thay đổi lớn về tiêu chí nhan sắc và vóc dáng của phái đẹp. Thay vì những vóc dáng mảnh mai, nhẹ nhàng như trước kia, thì một thân hình nóng bỏng, săn chắc với vòng hông nở nang, vòng 3 đúng chuẩn quả táo lên ngôi mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chủ đề nóng của các chị em luôn là làm thế nào để có được một vòng 3 nảy nở hay cặp đùi to săn chắc. Những cặp đùi hay vòng hông, vòng 3 to, săn chắc nóng bỏng trở thành tiêu chí mới cho vóc dáng của phái đẹp... ... nhưng trên thực tế, đây có phải là phần được phái đẹp mong muốn tác động dao kéo để cải thiện? Tưởng chừng mọi sự quan tâm tập trung vào vòng 3 thì xu hướng thẩm mỹ cũng xoay quanh việc cải thiện phần này của cơ thể. Tuy nhiên theo như nghiên cứu mới nhất của ASPS - Hiệp hội thẩm mỹ Quốc tế, mặc dù vòng 3 là chủ để nóng nhưng vòng 1 vẫn là phần mà các chị em lựa chọn tác động dao kéo và mong muốn được cải thiện nhiều nhất trong năm 2015 vừa qua. Vòng 3 và vòng 1: đâu là phần mà phái đẹp mong muốn được cải t