ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới Đàn ông nào cũng vậy, luôn có những ích kỷ trong lòng Chuyển đến nội dung chính

Đàn ông nào cũng vậy, luôn có những ích kỷ trong lòng

Ngày hắn tán tỉnh, cô chưa từng nghĩ hai người lại yêu nhau và lấy nhau. Tính cô hiền lành còn hắn thì khá bốc đồng, nhưng được cái ga lăng và cũng rất quan tâm. Những ngày cô đi làm chưa có xe hắn đều đến trồng cây si đòi đưa đón. Hắn khác cô, trước hắn cô mới yêu 1 người còn hắn đã trải qua rất nhiều mối tình. Hắn cứ nghĩ người hiền lành như cô sẽ không dễ dàng lên giường với người khác đâu.

Chẳng hiểu từ bao giờ hắn lại có cái suy nghĩ cổ hủ đáng khinh ấy nữa. Có lẽ là từ lúc hắn muốn cưới vợ, hắn yêu nhiều một người con gái như vậy. Hắn hay ghen, hắn chỉ muốn cô là của riêng hắn.

Rồi ngày cưới nhau về, hắn hạnh phúc khi có được cô. Bố mẹ hắn cũng quí mến cô như con gái trong nhà vì cô hiền lành, nhẹ nhàng và lễ phép. Sau đêm tân hôn mặt hắn tối sầm lại, hắn biết vợ mình không còn trinh nữa nên buồn và hụt hẫng. Tuần trăng mật chẳng được hạnh phúc và vui vẻ như cô nghĩ, cô cảm giác có điều gì đó đè nén trái tim mình. Hắn chẳng nói ra nguyên nhân, nhưng thái độ của hắn làm cô sợ hãi. Hắn dường như đã thay đổi chỉ sau 1 đêm.

Sau chuyến trăng mật cô tủi thân vô cùng vì hắn ít khi động vào vợ đã vậy còn hay cáu gắt. Có 1 hôm hắn uống rượu say, mẹ hắn dường như cảm nhận được hai đứa đang có chuyện gì đó. Vợ hắn ân cần cởi áo và lau người cho hắn thì hắn gạt phăng làm chậu nước đổ và bắn tung tóe hết lên nệm và sàn nhà. Vợ hắn tủi quá khóc. Hắn nói trong men rượu:

– Cô là đồ mất nết, tôi cứ tưởng cô ngoan hiền lắm. Ai dè cũng như bao đứa con gái khác, đồ vợ không còn trinh như cô thật khiến tôi mất mặt.

Cô đứng trơ ra, người nóng ran cảm thấy tổn thương đến tột độ. Hắn nói đủ to để mẹ hắn cũng nghe thấy được điều đó. Mẹ hắn bước vào thấy con dâu vừa lau nhà vừa khóc. Thấy mẹ chồng cô liền lấy tay gạt nước mắt như chưa có chuyện gì.

Bà đã hiểu rõ sự tình rồi tiến đến giường. Lúc này cô run rẩy, cô sợ bà sẽ khinh thường rồi mạt sát cô thậm chí đuổi cô đi. Nhưng không… bà tiến đến dựng cậu con trai quí tử dậy và cho hắn 1 cái bạt tai. Hắn tỉnh cả ngủ:

– Mẹ… sao mẹ lại đánh con?

– Mày nhìn đi, mới cưới mà đã rượu chè. Vợ chăm thì còn hất đổ cả chậu nước như vậy à?

– Mẹ kệ con đi.

Hắn nói rồi lại nằm vật xuống.

– Dậy… dậy mau.

– Lại có chuyện gì nữa hả mẹ?

– Tao nói cho mày biết, mày cũng có ngoan hiền gì đâu. Trước đây mày cũng chả yêu mấy người rồi còn gì, sao mày có thể coi khinh và đòi hỏi vợ mày phải còn trinh chứ. Cái đó có ăn được không mà mày đòi hả?

Hắn sáng mắt ra, mặt ỉu xìu xuống rồi nói:

– Con đi ngủ đây.

Hắn nằm xuống ngủ, lúc này bà mẹ chồng nhìn qua cô con dâu đang co rúm nước mắt lưng tròng nơi góc tường. Bà nhẹ nhàng an ủi:

– Con cứ để đó không phải dọn đâu mai nó dậy mẹ bắt nó dọn cho. Đàn ông thằng nào cũng ích kỷ con à, con đừng để bụng nhé. Nó thương con nhưng không biết cách đấy.

– Dạ con biết rồi mẹ.

Cô nói trong tiếng nấc:

– Con rửa mặt rồi đi ngủ đi, mẹ về phòng đây.

– Dạ mẹ ngủ ngon ạ.

Đêm đó cô ngồi ở góc giường không chợp mắt nổi. Cô ngồi đờ đẫn vì những lời chồng mình nói. 3 giờ sáng hắn giật mình tỉnh giấc, thấy vợ ngồi ôm đầu gối ngồi đó trông rất đáng thương, lòng hắn thấy ân hận vô cùng. Hắn nhớ lại mọi chuyện và dường như lờ mờ hiểu ra mình đã ích và làm vợ tổn thương đến thế nào. Hắn nhẹ nhàng ôm lấy vợ, vợ hắn giật nẩy mình đẩy hắn ra. Trong đêm hắn thì thầm xin lỗi ăn năn, vợ hắn lại khóc. Cô vừa tủi thân vừa hạnh phúc khi hắn đặt 1 nụ hôn ngọt ngào lên môi mình. Đàn ông là vậy, luôn có những sự ích kỷ nhất định trong lòng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì ta còn trẻ… xách tim lên, và cứ thế, yêu thôi

Tình yêu vốn là chuyện không nên định nghĩa, cũng không nên lấy chuyện của người nọ để “áp” vào người kia. Sẽ có những ngày trái tim bẹp dí và lý trí mệt nhoài. Những ngày chỉ muốn vùi mình trong chăn để chạy trốn những khoảng không ngập ngụa cô đơn. Những ngày không biết mình đang tồn tại hay đang sống. Những ngày bất giác thấy mình như bị cả thế giới bỏ rơi, chẳng ai đoái hoài và chẳng ai nhung nhớ. Những ngày không có vị, thấy mình nhạt nhẽo và buồn thay, đời cũng lãng nhách đi qua! Biết ai cũng có những nỗi buồn phải giấu, can đảm lên, mọi thứ rồi sẽ ổn cả thôi. Thế nên là, xách tim lên và yêu đi thôi! Bởi vì đời ngắn lắm. Buồn tí đã thấy nhiều, vui chẳng biết bao nhiêu cho đủ. Buồn xong rồi, hạnh phúc được chưa? Xách tim lên và yêu đi, để thấy cuộc đời này còn nhiều lắm những điều đáng sống. Đời chỉ thay đổi khi mình thay đổi, tiếc gì mà không sống thật vui! Xách tim lên, và dũng cảm yêu đi! Yêu một người thật dài lâu, thật sâu đậm. Đừng toan tính, đừng bận tâm, đừng vương

Những mốt váy từ 50 năm trước vẫn điệu đà, gợi cảm chẳng kém gì hiện tại

50 năm trước, thời đại bắt đầu đề cao các xu hướng tân thời, đậm nét hiện đại phóng khoáng của phương Tây, phái đẹp thời đấy cũng được coi là sành điệu khi liên tục cập nhật những xu hướng, trào lưu nổi bật của thời trang. Họ không ngại khoe dáng trong những thiết kế ôm sát, cut- out... Các bà các mẹ thời đấy sành điệu, thời thượng chẳng thua kém chúng ta ở hiện tại chút nào. Thậm chí những xu hướng hiện tại còn là sự xoay vòng trở lại với cảm hứng mãnh liệt từ những năm 60, 70 trước đây.  Váy midi Váy midi dáng dài ngang bắp chân đích thị là hiện thân cho phong cách của các quý cô thời 40, 50 năm trước. Sự nhẹ nhàng, và kín đáo của những thiết kế midi giúp các bà các mẹ thời bấy giờ đẹp và duyên dáng hơn bao giờ hết.  Đến với thời điểm hiện tại, váy midi tiếp tục đốn tim phái đẹp nhờ tất cả những ưu điểm mà nó mang lại. Không quá cầu kỳ, nhưng luôn ghi điểm và tạo cho các nàng vẻ ngoài yểu điệu, nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính. Đó chính là lý do vì sao, váy midi lại có sức sống mạ

Bạn sẽ sốc khi biết rằng "ngực nhỏ mới sang" chỉ là lời... an ủi

Năm 2015 đánh dấu một sự thay đổi lớn về tiêu chí nhan sắc và vóc dáng của phái đẹp. Thay vì những vóc dáng mảnh mai, nhẹ nhàng như trước kia, thì một thân hình nóng bỏng, săn chắc với vòng hông nở nang, vòng 3 đúng chuẩn quả táo lên ngôi mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chủ đề nóng của các chị em luôn là làm thế nào để có được một vòng 3 nảy nở hay cặp đùi to săn chắc. Những cặp đùi hay vòng hông, vòng 3 to, săn chắc nóng bỏng trở thành tiêu chí mới cho vóc dáng của phái đẹp... ... nhưng trên thực tế, đây có phải là phần được phái đẹp mong muốn tác động dao kéo để cải thiện? Tưởng chừng mọi sự quan tâm tập trung vào vòng 3 thì xu hướng thẩm mỹ cũng xoay quanh việc cải thiện phần này của cơ thể. Tuy nhiên theo như nghiên cứu mới nhất của ASPS - Hiệp hội thẩm mỹ Quốc tế, mặc dù vòng 3 là chủ để nóng nhưng vòng 1 vẫn là phần mà các chị em lựa chọn tác động dao kéo và mong muốn được cải thiện nhiều nhất trong năm 2015 vừa qua. Vòng 3 và vòng 1: đâu là phần mà phái đẹp mong muốn được cải t