ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Cô Tô từ A đến Z Chuyển đến nội dung chính

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Cô Tô từ A đến Z

CHI TIẾT ĐI LẠI + thông tin đặt phòng :
– Anh chủ : 0988071100.
– Page chính của khu :
http://ift.tt/1SaNMND

Giá năm 2015 mình đi là 1tr2
– tổng chi phí chuyến đi 2ng hết hơn 5tr chưa đến 6tr

Còn
Giá từ năm 2016 chỉ còn 500/p thôi
– ở 3 hôm tính tiền 2 hôm giá phòng vẫn 500 tức là ở 3 hôm hết 1tr thôi, rẻ hơn so với mình đi rất nhiều rồi mng nhanh đi đi không thì phí tuổi trẻ lắm, ở đây đáng để trải nghiệm!

– CHI TIẾT ĐI LẠI :

* Việc đầu tiên là các bạn liên hệ với hotel để đặt phòng và đặt ngày chắc chắn rồi hẹn luôn anh chủ là khi nào các bạn đến cảng cô tô, anh ấy sẽ ra đón về hotel nhé! Anh chủ rât nhiệt tình! ( số lượng phòng có hạn ).

Sau đó bắt xe đi vân đồn- cảng cái rồng, có thể tìm các nhà xe trên mạng trước để tiện nơi bạn ở .Và chuẩn bị thuốc chống say. Mình ở Hà Đông nên mình cả đi cả về đi nhà xe Xuân Trường , bắt khách tại điểm khách muốn sdt : 091 2767688 ( ai ở gần khu mình thì cứ nên gọi điện xem họ có đón được ko nhé) .

Sau đó xe sẽ đưa mình đến thẳng cảng Cái Rồng để mua vé. Và hẹn nhà xe giờ để đến hôm về luôn. Mình đi hôm đó hết 6 tiếng từ 6h sáng đến trưa đến nơi và khuyên các bạn nên đi từ sáng sớm, để khi đến cảng không bị nhỡ chuyến tàu dẫn đến trường hợp phải ở nhà nghỉ 1 đêm ngoài ý muốn và đợt tàu vào sáng hôm sau. Khi mua vé nếu các bạn chắc chắn được giờ về thì hãy mua luôn chiều về để không tốn thời gian. Mình thì mua vé bị nhỡ chuyến nên phải ở tạm nhà nghỉ ngay gần đó để chờ đến giờ đi. Rất rẻ, mình ở từ trưa đến 2h chiều hết 200k . Trước khi lên tàu mình khuyên tất cả mọi người kể cả những người chưa bao giờ say tàu nên uống thuốc chống say, bởi vì trải qua 1 chuyến đi dài từ Hà Nội – Vân Đồn đã rất mệt rồi, nên khi lên tàu nếu không chuẩn bị trước thuốc sẽ say sóng rất kinh đó. Đi mất khoảng 45p . Sóng kinh khủng không thể nào quên cảm giác như bay lên trời. Khi đến cảng các bạn liên hệ với anh chủ ,anh ấy đến đón và đưa về hotel.

Mình ở đó 3 hôm, 3 hôm đều ăn đồ ăn ở luôn hotel, rất ngon, đến bây giờ vẫn rất thèm luôn đấy ạ nên mng cứ yên tâm đồ ăn ở đó, chỉ nên mang theo đồ ăn vặt thui. Ăn xong đi dạo ven biển, rồi ngồi uống nc ngắm biển gió mát kinh khủng, riêng buổi tối thì ko lo bị nóng, gió biển mát hơn cả điều hoà. Như bọn mình đi thì có mang theo lap, đã dow phim sẵn nên trước khi đi ngủ xem cho đỡ chán. Cảm giác đúng nghĩ dưỡng, phê lắm.

Ban ngày nếu ở hotel thấy chán có thể nhờ nhân viên gọi hộ xe ôm và đi tham quan Cô Tô, và nhớ đi bãi đá và Cô Tô con nhé. Mình chưa đi đc Cô Tô Con nên rất tiếc. Còn bãi đá thì rất đẹp, những ảnh mình đứng trên tảng đá đều là ở đó.

Mình chơi ở đó cả chiều đến tận đến khi trời tối còn chưa muốn về làm chú xe ôm cũng đợi cùng luôn rồi hỏi : thích quá à. Nhân viên ở đó thì vui tính, ngoan, nhiệt tình. Anh chủ cũng vậy luôn ấy. Chỗ ở thì sạch sẽ, ko có côn trùng, biển sạch, rộng nên chụp ảnh không vướng người rất đẹp. Ở đó ko có wifi nên các bạn nhớ mua 3g trước, và ở đó cũng ko có điều hoà đâu nhé! Trước khi về nếu ai chưa mua vé về được thì có thể nhờ anh chủ đặt hộ, sau đó ra sớm và lấy vé. Và nhớ hẹn trước cả nhà nhé

FB:Hạ Ngân – Dear.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì ta còn trẻ… xách tim lên, và cứ thế, yêu thôi

Tình yêu vốn là chuyện không nên định nghĩa, cũng không nên lấy chuyện của người nọ để “áp” vào người kia. Sẽ có những ngày trái tim bẹp dí và lý trí mệt nhoài. Những ngày chỉ muốn vùi mình trong chăn để chạy trốn những khoảng không ngập ngụa cô đơn. Những ngày không biết mình đang tồn tại hay đang sống. Những ngày bất giác thấy mình như bị cả thế giới bỏ rơi, chẳng ai đoái hoài và chẳng ai nhung nhớ. Những ngày không có vị, thấy mình nhạt nhẽo và buồn thay, đời cũng lãng nhách đi qua! Biết ai cũng có những nỗi buồn phải giấu, can đảm lên, mọi thứ rồi sẽ ổn cả thôi. Thế nên là, xách tim lên và yêu đi thôi! Bởi vì đời ngắn lắm. Buồn tí đã thấy nhiều, vui chẳng biết bao nhiêu cho đủ. Buồn xong rồi, hạnh phúc được chưa? Xách tim lên và yêu đi, để thấy cuộc đời này còn nhiều lắm những điều đáng sống. Đời chỉ thay đổi khi mình thay đổi, tiếc gì mà không sống thật vui! Xách tim lên, và dũng cảm yêu đi! Yêu một người thật dài lâu, thật sâu đậm. Đừng toan tính, đừng bận tâm, đừng vương

Những mốt váy từ 50 năm trước vẫn điệu đà, gợi cảm chẳng kém gì hiện tại

50 năm trước, thời đại bắt đầu đề cao các xu hướng tân thời, đậm nét hiện đại phóng khoáng của phương Tây, phái đẹp thời đấy cũng được coi là sành điệu khi liên tục cập nhật những xu hướng, trào lưu nổi bật của thời trang. Họ không ngại khoe dáng trong những thiết kế ôm sát, cut- out... Các bà các mẹ thời đấy sành điệu, thời thượng chẳng thua kém chúng ta ở hiện tại chút nào. Thậm chí những xu hướng hiện tại còn là sự xoay vòng trở lại với cảm hứng mãnh liệt từ những năm 60, 70 trước đây.  Váy midi Váy midi dáng dài ngang bắp chân đích thị là hiện thân cho phong cách của các quý cô thời 40, 50 năm trước. Sự nhẹ nhàng, và kín đáo của những thiết kế midi giúp các bà các mẹ thời bấy giờ đẹp và duyên dáng hơn bao giờ hết.  Đến với thời điểm hiện tại, váy midi tiếp tục đốn tim phái đẹp nhờ tất cả những ưu điểm mà nó mang lại. Không quá cầu kỳ, nhưng luôn ghi điểm và tạo cho các nàng vẻ ngoài yểu điệu, nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính. Đó chính là lý do vì sao, váy midi lại có sức sống mạ

Bạn sẽ sốc khi biết rằng "ngực nhỏ mới sang" chỉ là lời... an ủi

Năm 2015 đánh dấu một sự thay đổi lớn về tiêu chí nhan sắc và vóc dáng của phái đẹp. Thay vì những vóc dáng mảnh mai, nhẹ nhàng như trước kia, thì một thân hình nóng bỏng, săn chắc với vòng hông nở nang, vòng 3 đúng chuẩn quả táo lên ngôi mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chủ đề nóng của các chị em luôn là làm thế nào để có được một vòng 3 nảy nở hay cặp đùi to săn chắc. Những cặp đùi hay vòng hông, vòng 3 to, săn chắc nóng bỏng trở thành tiêu chí mới cho vóc dáng của phái đẹp... ... nhưng trên thực tế, đây có phải là phần được phái đẹp mong muốn tác động dao kéo để cải thiện? Tưởng chừng mọi sự quan tâm tập trung vào vòng 3 thì xu hướng thẩm mỹ cũng xoay quanh việc cải thiện phần này của cơ thể. Tuy nhiên theo như nghiên cứu mới nhất của ASPS - Hiệp hội thẩm mỹ Quốc tế, mặc dù vòng 3 là chủ để nóng nhưng vòng 1 vẫn là phần mà các chị em lựa chọn tác động dao kéo và mong muốn được cải thiện nhiều nhất trong năm 2015 vừa qua. Vòng 3 và vòng 1: đâu là phần mà phái đẹp mong muốn được cải t