ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới Chủ đề đàn ông… và gái gú Chuyển đến nội dung chính

Chủ đề đàn ông… và gái gú

Tôi xin hỏi các đàn ông giờ có một chậu nước rửa chân, mà rất nhiều thằng rửa trước rồi đưa cho ông ông có rửa không? Trong cái chậu rửa chân ý, từng có chân to rửa, chân nhỏ rửa, chân ngắn rửa, chân dài rửa, chân đen nhiều lông rửa, chân trắng không lông rửa, chân trần rửa, chân đeo túi nilon rửa. Thế ông có rửa không?

Đó là ví dụ mình hay dùng cho việc các ông chồng đi ngoại tình gái gú. Là mình mình nhất quyết không rửa, có chết cũng không rửa. Vì sự thật nó bẩn kinh khủng…

Đàn ông luôn có 2 não. Não trên và não dưới. Não trên đại diện cho phần người và não dưới đại diện cho phần con. Trong vấn đề quyết định xem có ngủ lang bạt hay không, có đá phò hay không thì thường người đàn ông dùng não dưới… và cái não ý nó thường không được sáng suốt cho lắm sau khoảng dăm ba chén rượu.

Tâm lý của con người , không riêng gì của đàn ông là hám của lạ, cái gì lạ thì thú vị, cái gì quen thì nhàm chán, thế nên không thiếu những vụ dù vợ ở nhà xinh như tiên, số đo ba vòng 90-60-90 , ra ngoài đường ấp những e trông như thím, tay to bằng cái cột nhà, chân to bằng 3 cái tay, số đo 3 vòng 100-120-100.

Rất nhiều ông bây giờ sau khi ngoại tình có 1 cách biện minh rất hay: Chỉ vì quan hệ xã hội thế chứ tôi vẫn thương vợ, yêu con, vẫn đưa lương hàng tháng. Haha thế giờ hỏi lại , nếu vợ các ông ý đi ngoại tình, xong về bảo lúc em rên em vẫn nghĩ về anh, thì có chấp nhận được không hay lại lồng lộn tốc váy lên.

Suy cho cùng gái gú, nó cũng như một loại thử thách tương tự những thứ ma tuý, thuốc lắc, lô đề cờ bạc. Chỉ có là nó làm gia đình tan nát theo chiều hướng sâu rộng hơn. Và có chén hay không để phần người hay phần con lấn át nó phụ thuộc nhiều vào bản lĩnh của người đàn ông đích thực.

Rất dễ để lựa chọn đi xuôi theo dòng nước, dăm ba chén với anh em chiến hữu , karaoke kèm tay vịn , bỏ vợ mình với mâm cơm nguội ngắt ở nhà. Nhưng rất khó để bơi ngược dòng nước, là 1 phần tử khác với những phần còn lại, rượu dừng rồi lếch thếch về nhà với vợ con.

Nghĩ thoáng ra một tí, nghĩ xa hơn 1 tẹo, hãy nhớ lại những câu thề non hẹn biển bên người chung chăn gối với mình hồi mới quen. Hãy nhớ lại từng cảm xúc, từng sự yêu thương, từng cơn rung động của những thuở ban đầu si mê đấy để thêm chút bản lĩnh và lí trí cho mọi quyết định của mình thôi.

Và cái khái niệm rau sạch. Nơi mà các ông gọi là kho rau, zalo, beeline hay beeloo gì gì đó (mấy ứng dụng video call dạo này không biết). Hắc hắc sao các ông biết được rau đấy “sạch”? Và sao các ông biết được – rốt cuộc, ai là rau?

P/s: bình thường các bài của mình mang tính tranh luận, tranh cãi thoải mái. Nhưng riêng bài này xin đc bảo: “Tôi đúng ” thế thôi.

Thiên An

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì ta còn trẻ… xách tim lên, và cứ thế, yêu thôi

Tình yêu vốn là chuyện không nên định nghĩa, cũng không nên lấy chuyện của người nọ để “áp” vào người kia. Sẽ có những ngày trái tim bẹp dí và lý trí mệt nhoài. Những ngày chỉ muốn vùi mình trong chăn để chạy trốn những khoảng không ngập ngụa cô đơn. Những ngày không biết mình đang tồn tại hay đang sống. Những ngày bất giác thấy mình như bị cả thế giới bỏ rơi, chẳng ai đoái hoài và chẳng ai nhung nhớ. Những ngày không có vị, thấy mình nhạt nhẽo và buồn thay, đời cũng lãng nhách đi qua! Biết ai cũng có những nỗi buồn phải giấu, can đảm lên, mọi thứ rồi sẽ ổn cả thôi. Thế nên là, xách tim lên và yêu đi thôi! Bởi vì đời ngắn lắm. Buồn tí đã thấy nhiều, vui chẳng biết bao nhiêu cho đủ. Buồn xong rồi, hạnh phúc được chưa? Xách tim lên và yêu đi, để thấy cuộc đời này còn nhiều lắm những điều đáng sống. Đời chỉ thay đổi khi mình thay đổi, tiếc gì mà không sống thật vui! Xách tim lên, và dũng cảm yêu đi! Yêu một người thật dài lâu, thật sâu đậm. Đừng toan tính, đừng bận tâm, đừng vương

Những mốt váy từ 50 năm trước vẫn điệu đà, gợi cảm chẳng kém gì hiện tại

50 năm trước, thời đại bắt đầu đề cao các xu hướng tân thời, đậm nét hiện đại phóng khoáng của phương Tây, phái đẹp thời đấy cũng được coi là sành điệu khi liên tục cập nhật những xu hướng, trào lưu nổi bật của thời trang. Họ không ngại khoe dáng trong những thiết kế ôm sát, cut- out... Các bà các mẹ thời đấy sành điệu, thời thượng chẳng thua kém chúng ta ở hiện tại chút nào. Thậm chí những xu hướng hiện tại còn là sự xoay vòng trở lại với cảm hứng mãnh liệt từ những năm 60, 70 trước đây.  Váy midi Váy midi dáng dài ngang bắp chân đích thị là hiện thân cho phong cách của các quý cô thời 40, 50 năm trước. Sự nhẹ nhàng, và kín đáo của những thiết kế midi giúp các bà các mẹ thời bấy giờ đẹp và duyên dáng hơn bao giờ hết.  Đến với thời điểm hiện tại, váy midi tiếp tục đốn tim phái đẹp nhờ tất cả những ưu điểm mà nó mang lại. Không quá cầu kỳ, nhưng luôn ghi điểm và tạo cho các nàng vẻ ngoài yểu điệu, nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính. Đó chính là lý do vì sao, váy midi lại có sức sống mạ

Bạn sẽ sốc khi biết rằng "ngực nhỏ mới sang" chỉ là lời... an ủi

Năm 2015 đánh dấu một sự thay đổi lớn về tiêu chí nhan sắc và vóc dáng của phái đẹp. Thay vì những vóc dáng mảnh mai, nhẹ nhàng như trước kia, thì một thân hình nóng bỏng, săn chắc với vòng hông nở nang, vòng 3 đúng chuẩn quả táo lên ngôi mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chủ đề nóng của các chị em luôn là làm thế nào để có được một vòng 3 nảy nở hay cặp đùi to săn chắc. Những cặp đùi hay vòng hông, vòng 3 to, săn chắc nóng bỏng trở thành tiêu chí mới cho vóc dáng của phái đẹp... ... nhưng trên thực tế, đây có phải là phần được phái đẹp mong muốn tác động dao kéo để cải thiện? Tưởng chừng mọi sự quan tâm tập trung vào vòng 3 thì xu hướng thẩm mỹ cũng xoay quanh việc cải thiện phần này của cơ thể. Tuy nhiên theo như nghiên cứu mới nhất của ASPS - Hiệp hội thẩm mỹ Quốc tế, mặc dù vòng 3 là chủ để nóng nhưng vòng 1 vẫn là phần mà các chị em lựa chọn tác động dao kéo và mong muốn được cải thiện nhiều nhất trong năm 2015 vừa qua. Vòng 3 và vòng 1: đâu là phần mà phái đẹp mong muốn được cải t